Giá xe ôtô hôm nay 24/8: Mitsubishi Attrage thấp nhất khoảng 375 triệu đồng

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo ghi nhận, giá xe Mitsubishi Attrage tháng 8/2020 không thay đổi so với tháng trước, hiện đang dao động trong khoảng 375 triệu đồng - 460 triệu đồng.

Có thể nói phân khúc xe hạng B là nơi đông đảo nhất ở thị trường ô tô Việt Nam với gần mười mẫu mã sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Từ xe Nhật, xe Hàn cho đến xe Mỹ đều có mặt đầy đủ với nhiều "trường phái" sử dụng hướng đến những nhóm khách hàng đặc trưng khác nhau với những cái tên đình đám như Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta, KIA Rio,..

Trong nhóm trên, đứng đầu về tính thực dụng với những công nhận về chất lượng nhập khẩu, giá bán cạnh tranh cũng như chi phí sử dụng chắc hẳn là Mitsubishi Attrage. Hiện Mitsubishi Attrage 2020 đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản: Mitsubishi Attrage MT có giá 375 triệu đồng; Mitsubishi Attrage CVT 460 triệu đồng. Cả 2 phiên bản đều được ưu đãi 50% thuế trước bạ (Trị giá 19 - 23 triệu VNĐ).

Giá xe ôtô hôm nay 24/8: Mitsubishi Attrage thấp nhất khoảng 375 triệu đồng.

Về ngoại thất

Chiếc xe đến từ Nhật Bản không có cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn có một vẻ lịch lãm riêng. Mitsubishi Attrage. Phần đầu xe nổi bật nhờ thiết kế lưới tản nhiệt mạ crom cùng những đường uốn nhẹ nhàng tạo nên một "gương mặt" dễ nhìn cho xe. Cụm đèn sương mù cũng được ưu ái mạ viền crom.

Thân xe có gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, mâm xe đúc hợp kim với kích thước 15 inch khỏe khoắn với màu titan sang trọng.

Về nội thất

Dù là sedan cỡ nhỏ nhưng Mitsubishi Attrage có không gian ghế ngồi khá rộng rãi và được bọc da khá sang trọng mà không phải mẫu xe nào trong phân khúc cũng được trang bị. Không chỉ vậy, vô-lăng của Mitsubishi Attrage cũng có thiết kế bọc da mang đến sự trẻ trung và lịch lãm cho xe.

Trung tâm bảng táp-lô là màn hình DVD với kích thước 6,1 inch có thể kết nối Bluetooth/USB/AUX giúp đáp ứng tốt những nhu cầu giải trí của khách hàng.

Những trang bị tiêu chuẩn trên Mitsubishi Attrage gồm: Chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Túi khí đôi.

Tất cả phiên bản Mitsubishi Attrage đều sử dụng động cơ 1.2L MIVEC tạo ra công suất cực đại 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp (CVT).

Ưu nhược điểm xe Mitsubishi Attrage

Ưu điểm

- Mitsubishi Attrage CVT với vẻ đẹp lôi cuốn, phong thái lịch lãm, đẳng cấp

- Thiết kế nhỏ gọn nhưng không gian nội thất bên trong vô cùng rộng rãi, tiện nghi thoải mái cho cả gia đình

- Hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp không bị đau lưng. Ghế ngồi êm ái người lái xe sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi điều khiển chiếc xe. Đây là điểm cộng rất lớn cho mẫu xe

- Bán kính quay xe nhỏ có thể luồn lạch trong khu phố đông đúc trật hẹp

- Gầm xe cáo ráo giúp chiếc xe thỏa sức đi lại ở những địa hình ngập nước hay gồ ghề

- Mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu được chứng nhận bởi cục đăng kiểm

- Với động cơ xăng 3 xylanh 1.2l khách hàng sẽ nghĩ Mitsubishi Attrage CVT bị yếu thế hơn so với đối thử. Nhưng với sự kết hợp hộp số tự động vô cấp INVEC và van biến thiên MIVEC. Mitsubishi Attrage CVT đã trở thành đối thủ đáng gờm cho dù dung tích động cơ hơi nhỏ.

Nhược điểm

- Vô lăng thiếu nhiều chức năng điều khiển.

- Chỉ thích hợp đi lại trong nội ô thành phố, rất khó di chuyển đường trường.

- Không phù họp với người đam mê tốc độ

- Khả năng cách âm của xe. Khi vận hành tiếng lốp vọng vào trong xe khá lớn. Nhưng đây là những nhược điểm mà các dòng cùng phân khúc khác cũng vậy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần