Giải bóng đá mini công nhân viên chức lao động Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 1/4, Báo Lao động Thủ đô tổ chức Lễ bốc thăm phân bảng Giải Bóng đá mini Công nhân viên chức Lao động và Lực lượng vũ trang (CNVCLĐ & LLVT) Cúp báo Lao động Thủ đô, lần thứ II - năm 2016.

Lễ bốc thăm phân bảng
Lễ bốc thăm phân bảng.
Giải sẽ diễn ra tại Sân bóng đá Trường Đại học Thủy Lợi với sự tham gia tranh tài của 20 đội bóng đến từ các công đoàn quận, huyện, ngành và ngành trung ương. Đây là những đội bóng ưu tú, mà những vận động viên là các CNVCLĐ-LLVT, được chọn lọc từ các giải bóng của các cấp công đoàn, tập đoàn, tổng công ty trên địa bàn Thủ đô. Giải chính thức khai mạc ngày 6/4 và bế mạc ngày 13/4. Cơ cấu giải thưởng, ngoài giải nhất, nhì, ba, tư, phong cách, Ban tổ chức sẽ tôn vinh danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc và Tổ trọng tài xuất sắc.

Tại Lễ bốc thăm, bà Lê Thị Bích Ngọc - Tổng biên tập báo Lao động Thủ đô, Trưởng Ban tổ chức giải thông tin: đây là năm thứ hai báo tổ chức giải thể thao phong trào dành cho CNVCLĐ & LLVT đóng trên địa bàn. Giải bóng đá mini góp phần tuyên truyền phong trào thể thao quần chúng, thu hút lực lượng công nhân lao động ở các KCN - CX, doanh nghiệp, đơn vị,… rèn luyện sức khỏe. Và cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần giảm thiểu các hành vi tiêu cực ngoài xã hội. Giải cũng được xem là một trong những  hoạt động kỷ niệm 23 năm ngày thành lập báo Lao động Thủ đô (1/4/2016).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần