Giải cầu lông vô địch các câu lạc bộ huyện Gia Lâm năm 2019

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/3, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Gia Lâm đã diễn ra giải cầu lông vô địch các câu lạc bộ huyện Gia Lâm năm 2019 (cúp 27/3).

Một pha cầu hay tại giải đấu
Đây là một trong các hoạt động được tổ chức hàng năm nhân kỷ niệm ngày Thể thao Việt Nam (27/3) nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” nói chung, nâng cao chất lượng bộ môn cầu lông nói riêng. Thông qua giải, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia các hoạt động thể thao thành tích cao của TP và toàn quốc.
Tham gia giải năm nay có gần 200 vận động viên đến từ các câu lạc bộ cầu lông của các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Gia Lâm.
Giải được chứng kiến 140 trận đấu sôi nổi, hào hứng với 27 nội dung thi đấu các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ các lứa tuổi từ 11 trở lên. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt với những pha đánh cầu cao, treo cầu, đập cầu, vê cầu, đẩy cầu, móc cầu, tạt cầu, cắt cầu, hất cầu ngoạn mục.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao trên 80 giải cho các vận động viên và cặp vận động viên đạt nhất, nhì, ba các nội dung thi đấu. Giải toàn đoàn: Nhất xã Đa Tốn, Nhì thị trấn Trâu Quỳ, Ba xã Ninh Hiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần