Giải cứu nhiều cô gái bị nhốt trong “động” karaoke ôm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, CA TP.HCM đột kích vào Karaoke Ngọc Hiếu, giải cứu nhiều cô gái bị giam cầm và ép tiếp khách.

4 đối tượng đã bị bắt giữ được đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” gồm: Nguyễn Xuân Thành, 48 tuổi, ngụ 232A đường Lê Văn Thịnh, phường Cát Lái, Quận 2, chủ nhà hàng; Nguyễn Thị Kiều, 45 tuổi (vợ của Thành); Dương Hoàng Hân, 22 tuổi và Kim Chươne, 28 tuổi, quê ở tỉnh Trà Vinh.
4 đối tượng bị bắt giữ.
4 đối tượng bị bắt giữ.
Theo đơn trình báo, tố cáo của chị B - một nữ tiếp viên nhà hàng Karaoke Ngọc Hiếu về việc vợ chồng ông Thành cùng quản lý nhà hàng tổ chức giam cầm đánh đập và ép các nữ tiếp viên phải tiếp khách. Chị B cho biết: Nhờ Trung tâm giới thiệu việc làm, ngày 18/3, chị B được giới thiệu đến Nhà hàng Karaoke Ngọc Hiếu để làm việc. Khi biết đây là động bia ôm, chị B đã xin nghỉ. Tuy nhiên, chị đã bị ép tiếp tục làm việc từ 14 giờ chiều cho đến khuya, sau đó nhốt cùng các cô gái khác ở trong phòng.

Ngoài chị B còn có chị H cũng bị hoàn cảnh tương tự nên 2 chị đã bàn cách bỏ trốn, nhưng chỉ có mình chị B trốn thoát còn chị H thì bị bắt giữ lại. Sau khi không liên lạc được với chị H, chị B đã đến cơ quan công an trình báo, tố cáo sự việc.

Từ nguồn tin trên, các trinh sát đã tiến hành truy xét xác nhận vụ việc. Lực lượng của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố đã phối hợp với Công an Quận 2 bất ngờ ập vào nhà hàng Ngọc Hiếu tóm gọn một số đối tượng có liên quan đến vụ việc, giải cứu được 4 cô gái bị giam cầm tại đây.

Hầu hết các cô gái còn rất trẻ, quê ở các tỉnh Tây Ninh, Sóc Trăng, Trà Vinh. Tuy nhiên không có chị H nằm trong số được giải cứu. Theo khai nhận vợ chồng chủ nhà hàng Ngọc Hiếu, chị H sau khi bị bắt lại, quản lý nhà hàng đã đánh đập chị này và tịch thu 200.000 đồng cùng điện thoại di động, sau đó đã cho đi.

Hiện cơ quan chức năng đang tìm kiếm chị H để xác định tình trạng cũng như truy bắt người quản lý đang bỏ trốn khỏi địa phương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần