Thanh niên tự cắt bộ phận sinh dục, nghi ngáo đá, leo lan can tầng 23 khách sạn

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã leo ra lan can tầng 23 một khách sạn hò hét, gây náo loạn. Lực lượng chức năng phải điều xe thang cùng các phương tiện đến giải cứu.

Tối 27/11, tại tầng 23 của một khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), một thanh niên có biểu hiện ngáo đá leo ra lan can hò hét, gây náo loạn, thu hút hàng trăm người dân hiếu kì.
Sau nhiều giờ, lực lượng chức năng đã giải cứu được thanh niên nghi ngáo đá. 
Nhận tin báo, Công an phường Phước Mỹ cùng các lực lượng Công an quận Sơn Trà nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý. Lúc này, thanh niên đã leo hẳn ra ngoài lan can của khách sạn, liên tục hò hét, ném các mảnh kính vỡ từ tầng 23 xuống đất và có biểu hiện muốn nhảy xuống tự tử.
Các lực lượng triển khai phương án cứu hộ.
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Sơn Trà phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng điều 2 xe thang cùng phao bạt cứu hộ đến giải cứu thanh niên này. Bên cạnh triển khai các phương án cứu hộ, lực lượng chức năng vận động, thuyết phục đối tượng.
Được biết, thanh niên này đã dùng dao Thái Lan tự cắt bộ phận sinh dục của mình, máu chảy nhiều nên lực lượng cứu hộ quyết tâm giải cứu thật nhanh. Sau nhiều giờ thuyết phục, lực lượng đã dùng dây kéo thanh niên vào phía trong để tiến hành sơ cấp cứu. Sau đó, lực lượng chức năng đưa thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung xem giải cứu thanh niên nghi ngáo đá đòi tự tử.
Qua xác minh nhanh, nam thanh niên tên Trần Phát Được (SN 1977, trú quận 9, TP Hồ Chí Minh).