Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam hỗ trợ 1 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên tại các tỉnh miền Trung

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - – Giải Golf Từ thiện Thường niên ‘Vì trẻ em Việt Nam’ lần thứ 14 – Swing for the Kids 2020 đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham dự hào hứng của hơn 155 golf thủ đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài tại sân gôn BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids để hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do báo Đầu tư tổ chức. Giải đã được tổ chức qua 14 năm và đã trở thành nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo trên mọi miền Tổ quốc, hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ học tập của các trường.
 Ban Tổ chức Giải trích 1 tỷ đồng từ nguồn ủng hộ, tài trợ cho Giải để hỗ trợ các em học sinh, sinh viên tại các tỉnh miền Trung chịu hậu quả nặng nề của lũ lụt. 
Theo Tổng Biên tập báo Đầu tư Lưu Trọng Minh, Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam là hơi ấm từ những trái tim nhân hậu và sự nhiệt huyết từ những hành động sẻ chia cụ thể sẽ góp phần làm vơi đi những vất vả, nhọc nhằn và tiếp tục truyền lửa tới các em học sinh, sinh viên nghèo, để các em vượt qua khó khăn nắm tri thức, đặc biệt là thầy cô và học sinh vừa trải qua những trận bão lũ lịch sử dọc biển miền Trung trong thời gian qua.
Trong khi đó, Trưởng đại diện Banpu tại Việt Nam Padungsak Thanakij - đơn vị hành đồng hành cùng Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” của Báo Đầu tư khẳng định, trẻ em là tương lai của thế giới: "Hỗ trợ giáo dục đã nằm trong chương trình phát triển bền vững của Banpu kể từ khi chúng tôi thành lập. Đây là năm đầu tiên Banpu có mặt tại Việt Nam và rất may mắn khi được làm đối tác của Báo thông qua các hoạt động và dự án CSR như giải golf gây quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam".
Với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng DN, để trao hơn 16.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 17,5 tỷ đồng tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, TP trên cả nước.
 
Lần đầu tham dự giải đấu với vai trò là nhà tài trợ cũng như golf thủ, Giám đốc Exness tại Việt Nam Thái Việt Dũng cho biết, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam của báo Đầu tư với ý nghĩa cao đẹp.
"Exness vinh dự được tham gia đồng hành cùng ban tổ chức để chắp cánh ước mơ cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi tham gia chơi không phải vì giải thưởng, mà vì ý nghĩa nhân văn hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, là hoạt động xã hội nên được duy trì và lan tỏa hơn nữa.” - ông Thái Việt Dũng nhấn mạnh.
Đặc biệt, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ban Tổ chức Giải năm nay đã quyết định sẽ trích 1 tỷ đồng từ nguồn ủng hộ, tài trợ cho Giải để hỗ trợ các em học sinh, sinh viên tại các tỉnh miền Trung chịu hậu quả nặng nề của lũ lụt.

Giải gôn Swing for the Kids 2020 và Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà hảo tâm. Đó là Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với cam kết dài hạn là Nhà Đồng tổ chức Giải; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam nhiều năm liền là Nhà Tài trợ Kim Cương; Tập đoàn Vingroup liên tục là Nhà Tài trợ Bạch Kim; cùng Nhà tài trợ Vàng đã trở nên thân thuộc là Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld. Quỹ Bob Foundation cùng tỷ phú Bob Parsons, Tập đoàn Sun Group và Công ty TNHH Việt Nam BEVERAGE tiếp tục đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Bạc.

Đặc biệt, giải Hole-in- One năm nay có sự góp mặt của dòng xe Vinfast LUX A2.0 bản cao cấp (Trị giá lên tới hơn 1,4 tỷ đồng) do Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ Vinfast tài trợ. Thêm vào đó, còn nhiều các nhà tài trợ đã dành sự quan tâm và mong muốn thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam cùng Báo Đầu tư để ủng hộ các em học sinh, sinh viên nghèo ở những vùng lũ lụt và địa phương khó khăn và sự nhiệt tình tham gia của những người yêu thích môn thể thao golf đến từ cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong nước và nước ngoài, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần