Giải Golf từ thiện vì trẻ em Việt Nam lần thứ 12-Swing for the kids 2018

Tử Kỳ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/3, tại Hà Nội, Báo Đầu Tư phối hợp với Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Quỹ Khuyến học Việt Nam tổ chức họp báo công bố kế hoạch tổ chức giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 12.

 
Đây là giải đấu nhằm gây quỹ học bổng dành cho các em học sinh và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc thuộc hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa, miền núi, hải đảo.
Ông Lê Trọng Minh - Tổng Biên tập báo Đầu Tư, Trưởng Ban tổ chức giải Swing for the Kids 2018 cho biết: 11 năm qua, giải Golf từ thiện Vì trẻ em đã trở thành nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp trên khắp cả nước,mang đến thêm cơ hội để các học sinh, sinh viên hiếu học được thực hiện ước mơ tới trường. Năm nay, nhờ sự đồng hành, ủng hộ tích cực của các cơ quan chủ quản, sự đăng ký tham gia thi đấu đông đảo của các Golf thủ và đặc biệt là sự tài trợ quý báu của nhiều đơn vị hảo tâm… ước mơ học tập của các em học sinh sẽ tiếp tục được chắp cánh vươn xa.
Tính đến nay, qua 11 mùa giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids đã huy động được số tiền hơn 14 tỷ đồng để trao tận tay gần gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi; xây dựng và trang bị 13 phòng học vi tính cho các trường học, hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, TP trên cả nước. Riêng giải Golf từ thiện năm nay, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ gây quỹ được hơn 1,4 tỷ đồng tiền mặt để trao học bổng thông qua Quỹ Vì trẻ em Việt Nam do báo Đầu Tư khởi xướng và Qũy Khuyến học Việt Nam.
Tại buổi họp báo, ông Võ Hồng Phúc nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Chủ tịch danh dự Giải - cùng Ban tổ chức và các nhà tài trợ đã trao 3 suất học bổng toàn phần trị giá 10 triệu/suất và 5 suất học bổng trị gá 6 triệu đồng/suất cho các em học sinh, sinh viên xuất sắc.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Trọng Minh - Trưởng Ban tổ chức Giải cho rằng, để tổ chức được mùa giải thứ 12 Swing for the Kids 2018, Ban tổ chức được các nhà hảo tâm đã hào hiệp tài trợ cho Qũy học bổng Vì trẻ em Việt Nam do báo Đầu tư khởi xướng, đó là Tập đoàn BRG và ngân hàng SeAbank với cam kết dài hạn là nhà đồng tổ chức Giải; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam nhiều năm liền là nhà tài trợ Kim cương; Tập đoàn Vingroup liên tục là nhà tài trợ Bạch kim cùng nhà tài trợ Vàng đã trở nên thân thuộc là Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Kinderworld, cùng sự góp mặt lần đầu của Tập đoàn Sun Group.
Ngoài ra, với vai trò bảo trợ truyền thông, các báo Dân Trí, Kinh tế và Đô thị, Giáo dục và Thời đại, Giáo dục Việt Nam, An ninh Thủ đô, Thời Báo Kinh tế Việt Nam và báo điện tử Đài Tiếng nói Việt Nam… đã góp phần giúp cho cuộc thi có sức lan tỏa rộng rãi. Trưởng ban tổ chức hy vọng từ những giải sau sẽ có thêm nhiều nhà tài trợ hơn nữa, nhiều Golf thủ tham gia… nhằm tạo điều kiện.

Giải Golf từ thiện Swing for the Kids 2018 sẽ thi đấu theo thể thức Shortgun Star từ 12h thứ 7 ngày 21/4. Giải đấu dự kiến thu hút 240 Golf thủ. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào 18h cùng ngày tại Câu lạc bộ Sân golf Kings Island.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần