Giải Hole-in-One trị giá hơn 3 tỷ đồng tại GFS Cup chính thức có chủ

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Golfer Ngô Văn Dũng đến từ câu lạc bộ Coninco (Hà Nội) sau khi có pha ghi điểm ấn tượng ở hố số 6 sân A (có chiều dài 173 yards) đã xuất sắc giành Hole-in-One trị giá hơn 3 tỷ đồng tại Giải vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội lần thứ 2 - GFS Cup.

Chia sẻ về giải thưởng Hole in one, ông Ngân Văn Chuyên - Phó TGĐ Tập đoàn GFS cho biết:“GFS rất vui mừng khi giải thưởng Hole in one đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng. Không phải ngẫu nhiên chúng tôi chọn căn hộ Five Star Garden làm quà tặng cho giải thưởng này. Chúng tôi muốn dành tặng căn hộ tiện nghi, sang trọng đã được kiểm định về chất lượng cho các golfer, góp phần tiếp tục dựng xây những tổ ấm hạnh phúc và cộng đồng cư dân văn minh. Giải thưởng này không đơn thuần chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị nhân văn, sự sẻ chia đúng với tinh thần vì cộng đồng của giải đấu”. Golf thủ đã trích lại 10% giải thưởng trên để làm từ thiện.
 Ông Phạm Thành Công, Chủ tịch Tập đoàn GFS, nhà tài trợ xứng danh của Giải, trao giải Hole-in-One cho golfer Ngô Văn Dũng (bên phải).
Từ 34 CLB, giải đấu cũng đã tìm ra những tập thể xuất sắc nhất với giải vô địch thuộc về CLB Golf G&L 929, giải nhì là CLB Vinaconex, CLB Golf Style dành giải ba và giải phong cách được trao cho các tay golf đến từ CLB Times City và Những người bạn.

Giải đấu năm nay được đánh giá cao từ quy mô đến công tác tổ chức và chất lượng cơ cấu giải thưởng vượt trội. Các giải Hole in One năm nay của GFS Cup đạt giá trị kỷ lục với 3 căn hộ chung cư cao cấp tại dự án Five Star Garden và thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao dành cho các Golf thủ xuất sắc giành giải phong cách. Nếu cả 3 giải thưởng Hole in one đều tìm thấy chủ nhân, tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim sẽ lên tới hàng chục tỷ đồng.

Để có phần trao giải hết sức hấp dẫn như vậy phải kế đến sự đóng góp của nhà tài trợ xứng danh Tập đoàn GFS. Đây là một trong những Tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Bất động sản, khoa học - công nghệ và nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần