Giải mã nguyên nhân Vinhomes luôn là thương hiệu BĐS số 1 Việt Nam

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Theo công bố của Forbes Việt Nam về Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019, Vinhomes đang là cái tên đứng đầu lĩnh vực bất động sản với giá trị thương hiệu ước tính lên đến 411 triệu đô la, cách biệt hàng trăm triệu đô với các thứ hạng tiếp theo. Liên tiếp những năm trước đó, Vinhomes cũng là cái tên sáng giá nhất. Vậy đâu là những yếu tố giúp cho Vinhomes luôn giữ được vị trí đầu bảng xếp hạng danh giá này?

Mô hình đại đô thị độc đáo với các quần thể tiện ích khổng lồ

Khác biệt với đa số các dự án trên thị trường, các Khu đô thị Vinhomes là hình mẫu hoàn hảo cho sự kết hợp hài hòa giữa quần thể tiện ích hiện đại và môi trường sinh thái trong lành. Tọa lạc ở trung tâm mới của các thành phố “tấc đất tấc vàng” nhưng các đô thị Vinhomes luôn ngập tràn không gian xanh và đầy đủ các tiện ích công cộng.

Tiêu biểu như Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, dù có diện tích “khủng” 420ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 18,8%, tương đương hơn 80% diện tích là không gian xanh và tiện ích. Đặc biệt, đại đô thị này được xây dựng như một thành phố biển với hồ nước mặn rộng 6,1 ha và hồ nước ngọt 24,5ha bao quanh bởi hàng dừa xanh mướt trên bờ cát trắng, mang đến trải nghiệm “sống ở biển” chưa từng có ngay giữa Hà Nội.
 Trải nghiệm quanh năm được sống ở biển, dưới bóng dừa xanh mát tại Vinhomes Ocean Park
Một dự án khác là minh chứng cho mô hình xây dựng độc đáo của Vinhomes đó là Thành phố thông minh Vinhomes Smart City, được vận hành bằng hệ thống công nghệ 4.0. Không chỉ vậy, khu đô thị này còn được biết đến như một lá phổi xanh mới cho Hà Nội khi sở hữu vườn Nhật 6,1ha với vườn cây, hồ cá và công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam mang đến không gian lý tưởng cho cư dân đa thế hệ rèn luyện lối sống năng động mỗi ngày.
 Cư dân có thể tìm thấy các loại hình thể thao khác nhau tại công viên trung tâm Vinhomes Smart City, từ khiêu vũ, trượt ván, cờ tướng…
Xen kẽ những mảng xanh đó chính là hệ thống tiện ích đồ sộ, bao quanh cuộc sống của cư dân như trường học, TTTM Vincom, tòa văn phòng cao cấp, hệ thống shophouse ngay dưới chân tòa nhà với hàng trăm cửa hàng kinh doanh đa lĩnh vực, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Với hệ sinh thái quy mô “all-in-one”, không khó hiểu vì sao, rất nhiều người đã gọi các đại đô thị của Vinhomes là “những thành phố thu nhỏ đáng sống bậc nhất Việt Nam”. Những thành phố này đã mang tới cho người dân Việt Nam những trải nghiệm một cách trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và xứng tầm.

Chất lượng dịch vụ số 1 thị trường

Không chỉ xây dựng các khu đô thị hiện đại với tiện ích nội khu đẳng cấp, mang đến cuộc sống đủ đầy, tiện nghi nhất cho cư dân, Vinhomes còn không ngừng gia tăng những dịch vụ và đặc quyền vượt trội cho cư dân.

Thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và tận tâm với nụ cười luôn thường trực trên môi của đội ngũ bảo vệ, nhân viên đã trở thành “thương hiệu” của các Khu đô thị Vinhomes.
 Chất lượng chăm sóc khách hàng, cư dân ghi điểm trong mắt cộng đồng
Tại các đại đô thị Vinhomes, cư dân được tận hưởng các giá trị tinh thần đặc quyền. Đó là những đêm nhạc bùng nổ với dàn sao hạng A đình đám, là chuỗi hoạt động BBQ ẩm thực văn hóa quốc tế mỗi cuối tuần…Gần đây nhất là Lễ hội hoa xuân Vinhomes xuyên Tết Canh Tý, quy tụ hàng nghìn gốc Mai – Đào và Bonsai quý hiếm tại ba đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park giúp cư dân liên tục được sống trong không khí lễ hội tưng bừng.

Từ những thành công rực rỡ của nhiều dự án như chuỗi đô thị Vinhomes Central Park, Royal City, Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Imperia, Vinhomes Star City…Vinhomes không chỉ xây dựng được niềm tin, sự hài lòng tuyệt đối trong cộng đồng dân cư mà còn trở thành biểu tượng của một cuộc sống đẳng cấp, văn minh tại bất cứ nơi nào hiện diện.

Chính sách bán hàng độc đáo và giữ uy tín

Thị trường BĐS đã được dẫn dắt bởi Vinhomes trong nhiều năm qua. Sức nóng của thương hiệu Vinhomes chưa từng hạ nhiệt trong cả những thời điểm thị trường suy thoái nhờ những chính sách bán hàng độc đáo, đề cao quyền lợi của khách hàng và giữ uy tín với các cam kết đã đưa ra.

Mới đây nhất, Vinhomes đưa ra chương trình mua nhà tặng xe với quy mô chưa từng có, áp dụng đối với 100% khách mua nhà Vinhomes trên cả nước. Theo đó, người mua nhà không chỉ có cơ hội sở hữu bất động sản hạng sang từ thương hiệu Vinhomes mà còn được nhận voucher mua xe VinFast cùng lúc với giá trị quà tặng lên đến 200 triệu đồng cùng gói hỗ trợ tài chính ưu việt lên tới 35 năm. Như vậy, việc sở hữu cùng lúc nhà sang và xe xịn trở nên đơn giản với khách hàng.

Không chỉ vậy, khách hàng của chương trình còn nhận được thêm một loạt quyền lợi như ưu đãi miễn phí gửi xe hàng tháng cho 2 xe máy và 1 ô tô VinFast, được miễn phí gửi xe tại hệ thống Vincom hoặc Vinhomes trên toàn quốc.
 
Đây chỉ một trong số hàng loạt các chính sách hấp dẫn cùng các phần quà giá trị, thiết thực mà cư dân sẽ được nhận liên tiếp khi an cư tại các Khu đô thị của Vinhomes. Tất cả thể hiện “tâm” và “tầm” của một thương hiệu lớn dẫn đầu thị trường, tràn đầy nhiệt huyết trên con đường kiến tạo chuẩn sống đích thực, hạnh phúc cho người Việt trong tương lai.

Chương trình khuyến mại “Nhà sang-xe xịn, đẳng cấp tinh hoa”

Hotline liên hệ: 19001018

Website: http://bit.ly/Vinhomes21