Giải mã sức hút của nhà phố thương mại Eurowindow Garden City

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang diễn biến khó khăn, những căn nhà phố thương mại hai mặt tiền tại dự án Eurowindow Garden City (Thanh Hóa) vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Nhà phố thương mại tại Thanh Hóa: Mảnh đất đầy màu mỡ và tiềm năng

Trước 2014, thị trường bất động sản Thanh Hóa khá đơn giản với sản phẩm chủ đạo là đất nền phân lô. Từ sau 2014, sự tham gia của các ông lớn khiến sản phẩm bất động sản trở nên phong phú. Bên cạnh sự góp mặt đa dạng của các loại hình nghỉ dưỡng thì khoảng 5 năm gần đây, cùng với Quảng Ninh thì Thanh Hóa là một trong những thị trường tỉnh lẻ ở phía Bắc xuất hiện nhiều dự án nhà phố thương mại nhất. Các dự án này đều tập trung ở thành phố Thanh Hóa và thành phố Sầm Sơn. Có thể kể đến như: dự án nhà phố thương mại - Vincom Shophouse Thanh Hóa; dự án shophouse FLC Lux City; dự án nhà phố thương mại 2 mặt tiền Eurowindow Garden City…

 Những dãy nhà phố thương mại 2 mặt tiền tại dự án Eurowindow Garden City.
Theo nhận định của các chuyên gia, Thanh Hóa là tỉnh có diện tích và dân số lớn, đứng thứ 5 về diện tích và thứ 3 về dân số, với khoảng 3,6 triệu người, thu nhập bình quân đầu người ở mức cao, do đó nhu cầu về bất động sản và nâng cấp không gian sống của tầng lớp doanh nhân, trí thức là rất lớn. Tại Thanh Hóa, phân khúc nhà phố thương mại trong các khu đô thị lớn có tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá cao, do đó xu hướng đầu tư vào sản phẩm này sẽ còn nở rộ trong năm 2020.
Giải mã sức hút của nhà phố thương mại 2 mặt tiền Eurowindow Garden City

Sản phẩm tiện ích, ưu thế vượt trội

Được mệnh danh là “Phố trong lòng thành phố”, là “Mặt trời mới của xứ Thanh”, nhà phố thương mại 2 mặt tiền là dòng sản phẩm mới chủ lực của dự án Eurowindow Garden City. Với công năng “2 trong 1”, sản phẩm kết hợp ưu việt giữa việc ở và kinh doanh. Mặt trước tiếp giáp với 2 tuyến phố lớn là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, các tuyến phố thương mại sầm uất, đông người qua lại thuận lợi cho việc kinh doanh, cho thuê buôn bán; mặt sau với lối đi riêng biệt là không gian sinh hoạt của gia chủ, hoàn toàn độc lập với mặt tiền phía trước. Gia chủ có thể tận dụng tầng một và tầng hai để cho thuê hoặc kinh doanh, tầng ba và tầng bốn dùng làm không gian sinh hoạt.

Anh Nam (chủ nhân 1 căn nhà phố tại Eurowindow Garden City) chia sẻ: “Tôi có 1 căn nhà đang kinh doanh quán cafe tại đường Lê Lợi (TP Thanh Hóa). Tuy nhiên mặt tiền khá nhỏ và việc di chuyển lên tầng 2 không được thuận tiện lắm do chỉ có 1 mặt tiền. Cách đây vài tháng tôi được giới thiệu về dự án Eurowindow Garden City. Sau khi tìm hiểu 2 vợ chồng tôi đã quyết định mua luôn 2 căn nhà phố tại đây.”

 Mặt tiền phía sau được bố trí rộng rãi với lối đi riêng biệt.
Vị trí đắc địa

Eurowindow Garden City tọa lạc tại tâm điểm phát triển mới của TP Thanh Hóa, tại vòng xuyến Hồng Hạc, trên 02 trục đường lớn là đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng – nơi quy tụ hầu hết các cơ quan chức năng, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại bậc nhất và là đòn bẩy tài chính quan trọng của nơi đây. Đặc biệt, trung tâm hành chính mới của thành phố cách dự án 100m đã đi vào hoạt động đầu tháng 12/2019 sẽ biến khu vực này trở thành nơi sầm uất bậc nhất xứ Thanh.

Không những thế, dự án có vị trí ngay tại cửa ngõ huyết mạch của TP Thanh Hóa, nơi cách Sầm Sơn – thiên đường du lịch của miền Bắc chỉ 14km, cách khu công nghiệp Nghi Sơn 30km – nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên gia nước ngoài cũng là một trong số những điểm nhấn thúc đẩy giá trị Bất động sản tăng giá.

 Eurowindow Garden City tọa lạc ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc – TP Thanh Hóa.
Chủ đầu tư uy tín

Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding - một đơn vị uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án nổi tiếng của Eurowindow Holding có thể kể đến như: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva tại Liên Bang Nga, khu nghỉ dưỡng cao cấp Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu (Khánh Hòa), khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park (Hà Nội) … Chỉ riêng trong năm 2019, Eurowindow Holding đã vinh dự nhận được một loạt giải thưởng như: Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019, Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019, Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2019. Các danh hiệu trên một lần nữa khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ do Eurowindow Holding phát triển.

Hiện tại, dự án Eurowindow Garden City đã đi vào hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, các chủ nhân hoàn toàn có thể nhận nhà, sửa chữa hoàn thiện để kinh doanh mà không lo phải chờ đợi hay đọng vốn. Đây chính là điểm làm nên sức hút của dự án, nhờ vậy tính thanh khoản vẫn ổn định trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam khá ảm đạm.

Hiện tại những dãy nhà phố Eurowindow Garden City đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Nam Việt: 0942 618 816

Alohomes: 0921 577 674

Mland: 0919 282 338

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151