Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sẽ có 32 giải thưởng được trao tặng cho các nhà thiết kế, nhà phát triển bất động sản độc đáo nhất Việt Nam. Đây là thông tin được đưa ra tại lễ công bố chương trình bình chọn giải thưởng bất bất động sản Việt Nam 2015, sáng 18/3 tại TP HCM

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 thuộc chuỗi giải thưởng Bất động sản Châu Á, nhằm tôn vinh và kết nối các doanh nghiệp bất động sản quốc nội và giới thiệu những dự án bất động sản chất lượng trong nước ra khu vực. 

Theo ban tổ chức, sau 3 tháng nhận hồ sơ đã có nhiều dự án từ các doanh nghiệp tư nhân cũng như đơn vị Nhà nước gửi bài dự thi. Những bài dự thi này sẽ được thẩm định bởi ban giám khảo gồm các chuyên gia khách quan giàu kinh nghiệm thẩm định  ở các hạng mục giải thưởng và được đánh giá bởi công ty kiểm toán quốc tế BDO.

 
Ban giám khảo công bố chương trình giải thưởng bất bất động sản Việt Nam 2015.
Ban giám khảo công bố chương trình giải thưởng bất bất động sản Việt Nam 2015.
Sẽ có 32 giải thưởng được trao tặng cho các nhà thiết kế, nhà phát triển bất động sản độc đáo nhất Việt Nam trong các lĩnh vực như khu dân cư, dự án thương mại, cao ốc văn phòng, khách sạn, biệt thự và dự án phủ xanh các đô thị hàng đầu như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc.

Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao tặng chứng nhận đặc biệt cho các công ty có hoạt động xuất sắc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Doanh nghiệp chiến thắng của cuộc thi sẽ được tham gia vòng chung kết giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á diễn ra vào ngày 15/10 tại Singapore.

Ngoài ra, giải thưởng đặc biệt về nhân vật Bất động sản của năm cũng được trao cho các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến lĩnh vực bất động sản trong nước từ năm 2014. 

Hạn chót nhận thủ tục dự thi được Ban tổ chức đưa ra vào ngày 27/3 và các hồ sơ tham dự sẽ không phải đóng phí.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần