Giải vô địch Pencak silat Quốc gia 2021: Hà Nội về nhất toàn đoàn với 11 HCV

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với việc giành được 1 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ, đội Pencak silat Hà Nội đã về nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Pencak silat Quốc gia 2021.

 Đội Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn tại giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021.
Diễn ra từ ngày 20/3 tại Đà Nẵng, Giải vô địch Pencak silat Quốc gia 2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 300 vận động viên nam, nữ thuộc 27 đơn vị tỉnh, TP, ngành khắp cả nước. Các vận động viên tranh tài giành 26 bộ huy chương ở hai nội dung là quyền biểu diễn và đấu đối kháng ở các hạng cân. qua những ngày tranh tài quyết liệt, đội Pencak silat Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi Nhất toàn đoàn với 11 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Trong khi đó, xếp thứ Nhì là đội Thanh Hóa với 3 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ; xếp thứ Ba là đội Công an nhân dân với 2 HCV và 2 HCB.
Đánh giá về giải đấu sau khi giành ngôi nhất toàn đoàn, Trưởng bộ môn Pencak silat Hà Nội Trần Thu Hương cho rằng, kết quả đạt được là những nỗ lực cố gắng của các HLV cũng chính các VĐV trong thời gian tập luyện không biết mệt mỏi.
"Đây là giải đấu khó khăn của Pencak silat Hà Nội khi trước khi diễn ra giải, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc tập luyện của cả đội. Bên cạnh đó, các VĐV không được cọ sát nhiều nên việc giành vị trí nhất toàn đoàn là thành quả xứng đáng" - HLV Trần Thu Hương chia sẻ.
Cũng theo Trưởng bộ môn Pencak silat Hà Nội, sau khi kết thúc giải các VĐV ở nội dung đối kháng sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm HL&TĐTDTT Hà Nội. Trong khi đó, các VĐV ở nội dung biểu diễn sẽ tập trung tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội theo kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31.

Giải Pencak Silat toàn quốc đứng đầu trong hệ thống thi đấu của bộ môn Pencak Silat tại Việt Nam. Vì vậy, đây là nơi để các vận động viên giỏi nhất tranh tài, từ đó tuyển chọn những cá nhân xuất sắc tham dự các giải đấu quốc tế trong năm 2021, tiêu biểu là SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội vào cuối năm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần