Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: Khách đến là vinh hạnh của bến xe

Nguyễn Trọng - Đặng Sơn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/4, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện đã trực tiếp đi kiểm tra tình hình phục vụ hành khách tại các bến xe lớn trên địa bàn TP.

 Giám đốc Vũ Văn Viện yêu cầu phải lập thêm quầy bán vé, cắm thêm ô che nắng, bỗ trí chỗ ngồi cho hành khách tại Bến xe Mỹ Đình.

Chứng kiến cảnh hành khách phải xếp hang dài chờ mua vé, lên xe tại Bến xe Mỹ Đình, Giám đốc Vũ Văn Viện đã yêu cầu Bến xe cùng các đơn vị vận tải phải nhanh chóng lập thêm quầy bán vé, cắm thêm ô che nắng và bố trí thêm chỗ ngồi đợi cho hành khách.

Ông Viện nhấn mạnh: “Hành khách tìm đến là vinh hạnh cho bến xe, các đồng chí phải nỗ lực hết sức, linh hoạt trong xử lý tình huống, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”.

Tại Bến xe Nước Ngầm, Giám đốc Vũ Văn Viện đã trao đổi nhanh với một số nhà xe vừa được điều chuyển về, hoạt động trên các tuyến Thái Bình, Nam Định...

 Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện kiểm tra chất lượng phục vụ hành khách tại Bến xe Nước Ngầm, sáng 29/4.

Đánh giá cao cố gắng của Bến xe cũng như DN vận tải trong dịp nghỉ lễ này, đồng thời, ông Viện cũng yêu cầu các đơn vị phải tập trung, tận dụng thời cơ khách bắt đầu quen bến mới, nâng cao chất lượng phục vụ để thu hút sự quan tâm của hành khách.

Giám đốc Vũ Văn Viện cũng giao nhiệm vụ cho Phòng Quản lý Vận tải, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phối hợp chặt chẽ với các bến xe và các đơn vị liên quan, tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự, ATGT trong và khu vực quanh các bến xe.

“Thanh tra Sở phải liên tục tuần tra, kiểm soát gắt gao những xe “dù”, bến “cóc” phát sinh trong dịp nghỉ lễ này, để đảm bảo quyền lợi cho cả hành khách lẫn DN vận tải” – ông Viện nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần