DÒNG SỰ KIỆN. * CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19 * CUỘC THI VIẾT “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TP HÀ NỘI”

Giảm giá 50% với 800 mặt hàng thiết yếu vào dịp Tết

17-01-2014 11:51
Kinhtedothi - Theo Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP HCM (Saigon Co.op), từ nay đến hết 30/1/2014, hệ thống siêu thị Co.op Mart tiếp tục giảm giá đến 50% cho 800 sản phẩm chuyên biệt phục vụ tết Giáp Ngọ, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, hóa phẩm gia đình và hàng thời trang xuân.
Đây là đợt giảm giá thứ 2 thuộc kế hoạch giảm giá gần 3.000 sản phẩm dịp tết Dương lịch và tết Nguyên đán Giáp Ngọ của hệ thống Co.op Mart nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu cùng người tiêu dùng vào những ngày mua sắm cao điểm cuối năm. Đợt khuyến mãi này sẽ kéo dài đến hết ngày 30 Tết.

Cụ thể, sẽ có 300 sản phẩm thực phẩm thiết yếu Tết được giảm giá từ 5% đến khoảng 25% gồm các loại bánh quy bơ hộp thiếc xuất xứ trong và ngoài nước, các loại mứt, các loại giò chả, các loại đồ ngâm chua ngọt và một số thương hiệu gạo nổi tiếng…

 
Ngoài ra, 500 sản phẩm giảm giá trung bình 20% đến 50% gồm hàng thời trang xuân dành cho nam nữ và trẻ em, hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, hóa phẩm tẩy rửa vệ sinh nhà cửa, dụng cụ nhà bếp và các sản phẩm trang trí tết.

Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart, các đơn vị khác của Saigon Co.op cũng có chương trình giảm giá mạnh cuối năm và các hoạt động kèm theo.

Điển hình như Đại siêu thị Co.opXtraplus Thủ Đức giảm giá khoảng 26% các mặt hàng điện máy của các thương hiệu uy tín cùng với các loại thực phẩm và tổ chức chợ hoa đầu tiên vào ngày 20-1-2014; Co.op Food giảm giá thực phẩm tươi sống và thực phẩm công nghệ đến 50%; HTVCo.op có chương trình giảm giá đến 50%, rút thăm may mắn trúng vàng, tặng điểm thưởng và tặng phiếu xăng miễn phí; Co.op Bakery có chương trình mua 1 tặng 1 cho một số mặt hàng thực phẩm…

Theo thông tin từ Sở Công Thương TP HCM dự kiến trong 2 tháng trước Tết, các doanh nghiệp sẽ thực hiện khoảng 388 chuyến bán hàng lưu động.

Bà Lê Ngọc Đào, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM cho biết, chuẩn bị cho thị trường Tết, Sở Công Thương đã giao trách nhiệm cho 3 đơn vị đầu mối là Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP HCM (Saigon Co.op), Tổng công ty thương mại Sài Gòn (Satra) và Công ty TNHH Ba Huân phối hợp với các doanh nghiệp trong chương trình bình ổn thị trường, Ban quản lí các khu chế xuất và khu công nghiệp TP HCM, Hội Liên hiệp phụ nữ và Thành đoàn TP HCM căn cứ vào nhu cầu tổ chức bán hàng lưu động của quận, huyện, xây dựng kế hoạch tăng cường thực hiện các chuyến bán hàng lưu động tập trung, cao điểm từ giữa tháng 1 đến 25/1/2014.

Dự kiến, các doanh nghiệp sẽ thực hiện khoảng 388 chuyến bán hàng lưu động. Riêng tháng cao điểm Tết sẽ thực hiện trên 200 chuyến bán hàng lưu động ưu tiên phục vụ ưu tiên cho các khu vực Cần Giờ, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh các khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu lưu trú công nhân và các bệnh nhân trong bệnh viện.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
TAG: