Thí sinh nhí “quây” Văn Mai Hương, Isaac

Khang Nhi - Ảnh: Thành Đạt
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hai ngày sơ tuyển sôi nổi tại Thủ đô Hà Nội, ngày 20/3, Vòng Audition khu vực phía Bắc của “Thần tượng âm nhạc nhí” đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với sự xuất hiện lần đầu tiên của bộ ba quyền lực: Isaac, Bích Phương, Văn Mai Hương.

Các thí sinh nhí vượt qua vòng sơ tuyển đã có mặt từ sớm, như được tiếp thêm năng lượng và vô cùng phấn khích khi có cơ hội diện kiến bộ ba giám khảo. Thế nên, khi ban giám khảo vừa tiến vào sân vận động, các em nhỏ ồ ạt chạy tới vây kín và reo hò, gây náo loạn cả không gian xung quanh.
 
Trong khi “soái ca” Isaac diện vest lịch lãm, sành điệu, thì hai giám khảo nữ lại chọn trang phục tươi tắn, nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu Isaac là gương mặt đã quá quen thuộc với các thí sinh nhí, thì ca sĩ Bích Phương vừa gặp các bé đã tự giới thiệu: “Đúng vậy, cô là cô Phương “bao giờ lấy chồng” đây khiến các thí sinh nhí cười nghiêng ngả. Vẫn biểu cảm ấn tượng nhưng vô cùng rạng rỡ, Bích Phương ngay lập tức “ghi điểm” và nhanh chóng hoà mình vào không khí tươi vui, rộn ràng cùng các bé có mặt tại ngày thi quan trọng này. Giám khảo Văn Mai Hương cũng cho biết cô rất phấn khích khi gặp các thí sinh mới, Văn Mai Hương mong đợi và kỳ vọng vào phần thể hiện của các thí sinh trong năm nay.
 
Các thí sinh nhí khu vực miền Bắc đang rất tự tin và hào hứng thể hiện giọng hát của mình với hy vọng được nhận chiếc vé vàng quý giá từ Ban giám khảo - Isaac, Bích Phương, Văn Mai Hương. Sau Hà Nội, vòng sơ tuyển phía Nam của Vietnam Idol Kids sẽ diễn ra trong hai ngày Thứ bảy, Chủ nhật (25,26/3) tại rạp BHD Vincom Thảo Điền.
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần