“Giáng sinh hồng 2017” tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Linh Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Còn 1 tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng không khí lễ hội dường như đang ngập tràn trên mọi nẻo đường với những ánh đèn rực rỡ, những khu trang trí lộng lẫy cùng ông già Noel quen thuộc.

Ảnh: Dương Ngọc
Đêm noel là những cây thông, là ông già noel, là những chú người tuyết nhưng với các bé đang điều trị tại Bệnh viện Nhi T.Ư thì quanh quẩn chỉ là những dây truyền, những mũi tiêm và chuỗi ngày dài nằm viện viên thuốc.
Với mong muốn đem tới một không khí giáng sinh tràn ngập tình yêu thương, ngày 16/12/2017, Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Nhi T.Ư đã phối hợp cùng Nhóm tình nguyện Tim hồng và chương trình “Mang âm nhạc đến Bệnh viện” tổ chức ngày hội “Giáng sinh hồng 2017” dành tặng khoảng 1.500 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Chương trình đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực để gia đình bệnh nhi vượt qua những nỗi đau về bệnh tật.
 
Được sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan đoàn thể, các tổ chức, các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm, Phòng Công tác xã hội đã đón nhận gần 4.000 suất quà cho bệnh nhi, hỗ trợ 496 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí hỗ trợ là 927.775.000đ, đón nhận 18.050 suất cháo và 8361 suất cơm ăn miễn phí cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.
 
Trong ngày hội “Giáng sinh hồng 2017”, Phòng công tác xã hội cũng đón nhận 1 phòng chơi trị giá 200.000.000đ do Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam dành tặng cho khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Nhi T.Ư

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần