U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Myanmar

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chơi tốt hơn, U23 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U23 Myanmar 2-0 trong trận giao hữu tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Đây là trận đấu thử nghiệm thành công của HLV Kim Han Yoon, khi ông sử dụng đến 10 cầu thủ dự bị.

U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Myanmar - Ảnh 1

Bước vào trận đấu, HLV Kim Han Yoon tung ra đội hình với bộ 3 Trọng Hùng - Hoàng Đức - Tiến Linh sát cánh trên hàng công. Điều này giúp cho U23 Việt Nam tạo ra sức ép đáng kể trong quãng thời gian đầu trận.

CĐV đội mưa cổ vũ cho 2 đội.

Phút 14, Sau quả phạt góc của cầu thủ áo đỏ, hậu vệ U23 Myanmar phá bóng không tốt để Triệu Việt Hưng từ tuyến hai băng lên tung cú sút căng và chìm trong vòng cấm, hậu vệ đội khách dù chạm được chân vào bóng nhưng không thể cứu thua. Tỷ số là 1-0 cho U23 Việt Nam.

Có bàn thắng dẫn trước giúp U23 Việt Nam nắm giữ lợi thế tinh thần và tạo ra hàng loạt cơ hội nhân đôi cách biệt. Điều đáng tiếc là các chân sút của đội bóng áo đỏ không tận dụng thành công cơ hội. Trong khi đó, U23 Myanmar có một vài pha bóng đáp trả yếu ớt nên không thể san bằng tỷ số sau khi hiệp 1 khép lại.

Trận đấu đã phải hoãn lại rất lâu mới có thể tiếp tục hiệp đấu thứ 2 vì điều kiện thời tiết xấu. Trên các khán đài, hơn hàng vạn CĐV vẫn đội mưa cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Sang hiệp 2, Tiến Linh ấn định chiến thắng 2-0 sau pha dứt điểm quyết đoán. U23 Myanmar chỉ có 10 người trên sân từ phút 77 khi Win Niang Tun nhận thẻ đỏ. Đến cuối trận, Trọng Huy bên phía U23 Việt Nam cũng phải nhận thẻ đỏ.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về U23 Việt Nam. Đây là trận đấu thử nghiệm thành công của HLV Kim Han Yoon, khi ông sử dụng đến 10 cầu thủ dự bị. Đáng chú ý là Martin Lo cũng để lại dấu ấn, dù chỉ vào sân từ phút 90.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần