Giao lưu thể thao hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc năm 2018

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 26/12, Chương trình giao lưu thể thao và nghệ thuật hữu nghị Việt – Trung năm 2018 đã được diễn ra tại nhà thì đấu quận Cầu Giấy.

 hó Chủ tịch thường trực Hội hữu nghị Việt – Trung Trương Minh Tiến phát biểu khai mạc Giải đấu.

Tại buổi giao lưu thể thao có sự tham dự của các vận động viên đến từ Đại sứ quán Trung Quốc, Sở VH&TT Hà Nội, và Chi hội hữu nghị Việt – Trung Thanh Xuân. Các vận động viên tham dự ở 03 nội dung thi đấu gồm: Nhảy bao bố, Kéo co, Cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ). Cùng với đó, chương trình nghệ thuật cũng đã mang đến những tiết mục đặc sắc thể hiện văn hóa của hai nước Việt – Trung.

 

Chương trình giao lưu thể thao và nghệ thuật hữu nghị Việt – Trung năm 2018 là hoạt động hữu nghị, nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ ngoại giao nước ngoài đang công tác tại Hà Nội gặp gỡ, giao lưu với các cán bộ ngành VH&TT và cán bộ ngành đối ngoại nhân dân của Thủ đô, qua đó tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, thông qua thi đấu thể thao nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội thanh bình và con người Thủ đô năng động, nhiệt huyết và yêu thể thao đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời, tăng cường phối hợp với đại sứ quán các nước trong các hoạt động giao lưu hữu nghị, tạo cầu nối hợp tác trên các lĩnh vực mà các bên quan tâm, góp phần thúc đẩy hội nhập quốc tế, thu hút đầu tư hợp tác phát triển kinh tế – xã hội với Thủ đô và các nước trên thế giới.

Một số hình ảnh tại giải:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần