Giao thông Hà Nội hỗn loạn, "không lối thoát" trong cơn mưa chiều 22/9

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơn mưa lớn chiều nay (22/9) đúng vào giờ tan tầm khiến giao thông tại nhiều tuyến phố ở Hà Nội tắc nghẽn.

Thông tin từ Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội cho biết, chiều nay (22/9) mây đối lưu phát triển gây mưa lớn tại khu vực các quận: Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy, sau đó lan sang các khu vực nội thành khác.
 Ngập trên đường Vũ Trọng Phụng chiều 22/9
Lượng mưa đo được trong 20 - 30 phút tại một số trạm đạt từ 20 - 40mm. Cụ thể, trong khoảng thời gian chưa đến một giờ (từ 16 giờ 04 đến 16 giờ 58), lượng mưa đo được với các mức cao nhất là 94,2mm (quận Hoàng Mai); 62mm (quận Cầu Giấy); 40,5mm (quận Thanh Xuân)...

Tại thời điểm 17 giờ, mưa lớn đã gây úng ngập tại một số tuyến phố: Bùi Xương Trạch, ngã ba Vũ Trọng Phụng - Quan Nhân, Hoa Bằng, Triều Khúc..., ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện.

Ở những khu vực khác, như Nguyễn Chí Thanh, Khâm Thiên, Thái Hà, Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển... trở nên hỗn loạn, các phương tiện "chôn chân" hàng giờ.
 Đường Nguyễn Trãi hướng đi Hà Đông kẹt cứng. Ảnh: TTXVN
 Hàng dài phương tiện đứng im, bất động trên đường
 ''Không lối thoát'' ở đường Nguyễn Tuân. Ảnh: Ngọc Tú
 ''Quãng đường bình thường đi hết 45 phút, thì nay gần 2 tiếng chưa về được đến nhà'', facebook Vương Thêu chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến tán đồng của cư dân mạng.
 Ảnh: Thành Thái
 Trên và dưới Vành đai 3

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần