Giết vợ cũ và con trai khi không nối lại được tình xưa

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi ly hôn được 2 tuần, Tú về nhà vợ cũ để xin nối lại tình xưa nhưng không được. Vì vậy đối tượng đã ra tay giết vợ và con trai.

 Nguyễn Anh Tú đang được lấy lời khai. Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Chiều 29/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Anh Tú (tức Nhi, SN 1977, ngụ ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) về hành vi “Giết người”.
Nạn nhân là chị Mai Thị Ánh Như (SN 1981, ngụ ấp Quân Y, vợ của Tú) và anh Nguyễn Đông Huy (SN 2001, con trai của Tú). Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 2 tuần trước, Tú và vợ ly dị. Tối 28/5, Tú về nhà vợ để xin nối lại tình xưa. Tuy nhiên chị Như không chấp nhận. Đến khoảng 5 giờ 30 phút sáng 29/5, khi mọi người còn đang ngủ, Tú dùng roi điện chích vào người chị Như rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng đầu và người chị Như khiến chị bị thương nặng. Khi phát hiện mẹ bị bố đâm, anh Huy can ngăn nhưng bị Tú dùng dao đâm vào vùng bụng trong lúc giằng co khiến Huy bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người thân đưa mẹ con chị Như đi cấp cứu nhưng cả 2 đã tử vong vì vết thương quá nặng. Gây án xong Tú rời hiện trường, đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng bắt được Tú tại khu vực ấp Đồng C, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần