Giới trẻ đắm mình cùng hoa hướng dương

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tháng 12 hàng năm, vẻ đẹp của cánh đồng hoa hướng dương miền Tây xứ Nghệ luôn cuốn hút hàng trăm nghìn du khách về chiêm ngưỡng, chụp ảnh tạo dáng, đua sắc cùng hoa.

Với diện tích rộng hơn 100ha, cánh đồng hoa hướng dương tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) của trang trại TH (Tập đoàn TH) đang là cánh đồng “hoa mặt trời” lớn nhất Việt Nam và trở thành điểm đến hấp dẫn trên tuyến du lịch xuyên Việt dọc theo đường Hồ Chí Minh với sản phẩm du lịch trải nghiệm mới măng đặc thù gắn kết với các tuyến, điểm du lịch miền Tây Nghệ An, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

 Vẻ đẹp rực rỡ của cánh đồng hoa hướng dương

Chính vì thế, dù đến ngày 25/12 mới chính thức diễn ra Ngày hội hoa hướng dương trong khuôn khổ Lễ hội Sắc xuân miền Tây do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức, nhưng từ ngày 15/12 khi Tập đoàn TH mở cửa, vẻ đẹp của cánh đồng “hoa mặt trời” đã cuốn hút hàng trăm nghìn người dân quanh vùng và khách du lịch cả nước, đủ mọi lứa tuổi hội tụ để chiêm ngưỡng, chụp ảnh tạo dáng, đua sắc cùng hoa.

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi lại xin giới thiệu cùng độc giả:

 Cánh đồng hoa hướng dương của trang trại TH trở thành cánh đồng “hoa mặt trời” lớn nhất Việt Nam.
  Triệu bông hoa đua nở vàng rực cả một khoảng trời miền Tây xứ Nghệ.
 Các cô gái trẻ tạo dáng cùng hoa mặt trời.
 Các cô gái trẻ tạo dáng cùng hoa mặt trời.
Cánh đồng hoa hướng dương đang trở thành địa điểm yêu thích của các bạn trẻ
 Mở cửa miễn phí, cùng dịch vụ miễn phí hấp dẫn như wifi, gửi xe, nước uống…  cánh đồng hoa hướng dương đang trở thành địa điểm yêu thích của các bạn trẻ, nhất là những cặp uyên ương muốn có một bộ ảnh cưới thật độc đáo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần