Giữ vững tiến độ, dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn chuẩn bị cất nóc

Thiên Binh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/1 tới đây, Tập đoàn FLC sẽ chính thức cất nóc tòa tháp FLC Sea Tower tọa lạc trên đường An Dương Vương, trung tâm thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

 FLC Sea Tower nằm đối diện bãi biển Quy Nhơn
Tiến độ đảm bảo

Theo thông tin từ chủ đầu tư, sau hơn 1 năm thi công, dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn đã chạm mốc tới tầng cao nhất và chuẩn bị cất nóc.

Đây là một trong số ít các dự án căn hộ khách sạn có tiến độ xây dựng đảm bảo trên thị trường Quy Nhơn hiện nay.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, ngay sau lễ cất nóc, dự án FLC Sea Tower sẽ được gấp rút hoàn thiện để tòa tháp được đưa vào vận hành trong quý IV/2018.

Là một trong những khách hàng đầu tiên đăng ký mua condotel FLC Sea Tower, ông Đặng Huy chia sẻ: “Bằng việc cất nóc dự án theo tiến độ ban đầu, chủ đầu tư FLC đã giữ đúng cam kết với khách hàng khiến tôi thêm yên tâm và tin tưởng vào quyết định đầu tư của mình.”

Cũng nhân sự kiện quan trọng này, Tập đoàn FLC công bố nhiều chương trình ưu đãi với chiết khấu lên tới 15% dành cho các khách hàng mua hometel hoặc condotel FLC Sea Tower, cùng cơ hội nhận ngay quà tặng 15 cây vàng trị giá 500 triệu đồng. Chính sách hấp dẫn này đã gây sự chú ý trong cộng đồng nhà đầu tư cả nước.

Biểu tượng mới của thành phố Quy Nhơn

Tọa lạc trên đại lộ An Dương Vương sôi động bậc nhất thành phố Quy Nhơn, FLC Sea Tower trở thành điểm nhấn nổi bật giữa thành phố biển xinh đẹp với quy mô cao 30 tầng, gồm hơn 600 căn hometel và condotel tiêu chuẩn 5 sao có tầm nhìn hướng biển.
 Mỗi căn hộ tại FLC Sea Tower mang đến không gian sống như nghỉ dưỡng
Dự án được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Tập đoàn Baumschlager Eberle Architeckten (Áo) và đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng Swan & Maclaren đến từ Singapore. Khối khách sạn được quản lý theo thương hiệu Novotel bởi Accor Group – Tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới.

Lấy cảm hứng từ bãi biển xanh và bờ cát dài trắng mịn, kiến trúc của FLC Sea Tower mang phong cách Châu u hiện đại, phóng khoáng. Toàn bộ các căn hometel và condotel đều sử dụng hệ cửa kính panorama cùng balcony rộng lớn để tối ưu hóa không gian và tầm nhìn của chủ nhân.

FLC Sea Tower nằm trong khu Tổ hợp thương mại – căn hộ - khách sạn cao cấp tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như: hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống cảnh báo và xếp chỗ đỗ xe thông minh, khách sạn 5 sao Novotel, khu vui chơi giải trí, bể bơi vô cực hướng biển… Nổi bật nhất là khu trung tâm thương mại FLC Shopping Center với sự tập trung đa dạng các thương hiệu thời trang, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm cao cấp, khu ẩm thực phong phú và nhiều loại hình giải trí hiện đại hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất của Quy Nhơn khi được khai trương vào tháng 12/2018.

Đặc biệt, FLC Sea Tower còn được kết nối với biển Quy Nhơn bằng một đường hầm dài hơn 65m nối liền từ tòa nhà ra đến bãi tắm, cùng với không gian ấn tượng của quán bar ngầm phục vụ 24/24h sẽ đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm mới lạ. Quán bar dưới đường hầm cũng là mô hình tiện ích giải trí độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn.

Với thiết kế sang trọng cùng tiến độ thi công đảm bảo, FLC Sea Tower mang đến cơ hội lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống nghỉ dưỡng tiện nghi, sôi động, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. Khi hoàn thiện, dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng thể hiện sức sống mới của thành phố biển miền Trung.

Chính sách ưu đãi của FLC Sea Tower Quy Nhơn: Chiết khấu 15% và tặng 15 cây vàng trị giá 500 triệu đồng cho các khách hàng đăng ký mua căn hộ nhân dịp cất nóc dự án.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0915 63 88 98.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần