Ra mắt cuốn sách giúp phụ nữ khởi nghiệp

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi ra mắt 2 cuốn sách “Hành trình 30 ngày trở hành bậc thầy bán hàng qua điện thoại” và “Tuyệt chiêu Livestream bán hàng”, tác giả Hán Quang Dự tiếp tục ra mắt cuốn sách “Phụ nữ khởi nghiệp”. Cuốn sách dành cho những phụ nữ khát khao làm giàu và hạnh phúc.

Cuốn sách ''Phụ nữ khởi nghiệp''.
Trong xu hướng người người online, nhà nhà online, nhiều người đặt câu hỏi làm sao để kinh doanh online hiệu quả? Làm sao để có nhiều đơn hàng mua sắm qua mạng? Làm sao để không bị lạc lõng giữa muôn vàn người mua bán? Trong xu hướng này, người kinh doanh không thể đứng ngoài hay trông chờ vào may rủi, mà tự bản thân phải nắm bắt kiến thức mới, ứng dụng các công cụ và kỹ năng hiện đại để tham gia vào thương mại điện tử.
Với hơn 530 trang và chia thành 9 chương, “Phụ nữ khởi nghiệp” đem đến cho những người đam mê kinh doanh online, đặc biệt là phái nữ những bí mật, phương cách hiện đại trong kinh doanh online giúp tăng thu nhập, thuyết phục và giữ chân khách hàng. Bên cạnh đó, người đọc có thể tìm thấy cách xây dựng đội nhóm kinh doanh, thông qua những câu chuyện và con người cụ thể.
“Phụ nữ khởi nghiệp” là tổng hợp những trải nghiệm thực tế, qua quá trình tiếp xúc và đào tạo hơn 60.000 học viên trên toàn quốc của chuyên gia đào tạo kinh doanh online Hán Quang Dự. Mà ở đó, độc giả có thể bắt gặp những phụ nữ đã và đang thành công từ 2 bàn tay trắng, nhờ những bi quyết kinh doanh online.
“Đó là sự kết tinh kể qua 8 năm, khi tôi bắt đầu sự nghiệp đào tạo kinh doanh online. Phụ nữ trở thành đối tượng mà cá nhân tôi nhắm tới, bởi những lý do hết sức thực tế. Thứ nhất, họ không phải là phái yếu mà ẩn chứa trong họ là cả một kho tàng sức mạnh và trí tuệ. Thứ hai, họ là những người luôn khao khát khẳng định mình, luôn khao khát mang lại hạnh phúc và sự giàu có cho bản thân và gia đình” - tác giả Hán Quang Dự chia sẻ về lý do anh biên soạn cuốn sách.