GoBear Việt Nam đã đạt gần 1 triệu lượt truy cập sau 1 năm hoạt động

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/12, Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) đã đạt gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn sau một năm chính thức hoạt động tại Việt Nam. Dịp này, GoBear chuẩn bị giới thiệu phiên bản mới của trang web GoBear Việt Nam, đặc biệt nâng cấp chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng, đến người dùng vào tháng 01/2018.

GoBear là công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng đầu tiên tại châu Á. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến với đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí. Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với ba sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm Du lịch và chuyên trang Vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.
 Giao diện dự kiến của phiên bản nâng cấp chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng trên trang web www.gobear.com/vn sẽ ra mắt người dùng vào tháng 01/2018.
Dự kiến, phiên bản mới của trang web cùng chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng nâng cấp sẽ chính thức ra mắt người dùng vào tháng 01/2018, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều lợi ích thiết thực khi tìm kiếm và so sánh sản phẩm thẻ tín dụng trên trang web www.gobear.com/vn.
Nhân sự kiện đặc biệt này, ông Andre Hesselink, Tổng Giám đốc và Đồng sáng lập GoBear, chia sẻ: “Việc GoBear Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn ngay trong năm đầu tiên hoạt động đã cho thấy sự quan tâm rất lớn của người Việt đối với việc so sánh các sản phẩm tài chính cá nhân, cũng như khẳng định tiềm năng phát triển của GoBear tại thị trường này. GoBear hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người dùng và các đối tác, để cùng tiếp tục nâng cao tính minh bạch và công bằng cho thị trường trong các giai đoạn phát triển tiếp theo”.
 Ông Andre Hesselink, Tổng Giám đốc và Đồng sáng lập GoBear (ngoài cùng bên phải) tại sự kiện ra mắt GoBear tại Việt Nam ngày 07/12/2016.
“Thực tế, GoBear đã ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục từ giai đoạn khởi đầu cho đến thời điểm hiện tại. Hiện chúng tôi đã phục vụ được hơn 14 triệu người dùng với tốc độ tăng trưởng số lượng người dùng rất nhanh chóng, với 4 triệu người dùng mới trong tháng vừa qua. Năm 2016, GoBear cũng là trang web so sánh được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên toàn khu vực, theo số liệu thống kê từ Think with Google”, ông Andre bổ sung.
Thông tin về GoBear
GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay. GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và đã hiện diện ở 6 thị trường: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippine, Hồng Kông và Việt Nam, với kế hoạch tiếp tục mở rộng hoạt động tại châu Á trong năm 2018.
GoBear hoạt động với định hướng vì khách hàng, không môi giới hay bán sản phẩm mà đơn giản chỉ cung cấp cho khách hàng một công cụ so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu tài chính của người sử dụng. Nhờ đó, GoBear đem lại cho người sử dụng một trải nghiệm vừa thuận tiện vừa khách quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc.
Mọi chi tiết về GoBear Việt Nam, mời truy cập trang www.gobear.com/vn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần