Góc vườn - nơi cảm hứng được thăng hoa

Hà Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bên cạnh cuộc sống bộn bề công việc, những giờ phút nghỉ ngơi khi về nhà luôn là điều vô cùng đáng quý. Bởi vậy, hãy để mảnh vườn của gia đình trở thành nơi bạn có thể thành thơi dạo quanh và thư giãn đầu óc.

Góc vườn - nơi cảm hứng được thăng hoa - Ảnh 1
Mỗi người chủ của gia đình cần có những sự lựa chọn đúng đắn và sáng tạo nhất từ chi tiết tới tổng thể trong các yếu tố về trang trí và thiết kế. Sau đây là một số gợi ý bạn có thể thêm cho khoảng sân thư giãn của riêng mình.

Đá, gạch và gỗ sẽ là những ý tưởng tuyệt vời. Bởi chúng không chỉ gần gũi với thiên nhiên mà còn được dùng trong rất nhiều khu vực ở vườn.
Góc vườn - nơi cảm hứng được thăng hoa - Ảnh 2
Chiếc bàn cafe mảnh mai được đặt bên trên 2 chiếc chậu nhỏ nhắn xinh yêu, xung quanh là những chiếc ghế sắt lót nệm êm ái. Khu vườn sẽ là không gian yêu thích của cả gia đình cùng nhau quây quần dùng bữa, chuyện trò thư giãn.

Những chậu cây cảnh như hoàng dương, dương tử kết hợp với màu xanh của cây leo tạo nên vẻ đẹp “mướt mắt” đến người ngắm nhìn.
Góc vườn - nơi cảm hứng được thăng hoa - Ảnh 3
Và một yếu tố vô cùng quan trọng khác, cho dù mảnh vườn lớn hay nhỏ, phần lối đi giữa vườn nên được rõ ràng và sạch sẽ. Khu vực này thường được sử dụng gỗ hoặc đá để xây dựng đi quanh vườn. 

Lối dẫn vào khu vườn được lát đá dọc theo mỗi bước chân như mời gọi những vị khách đến thăm nhà. Bước vào bên trong là khoảng sân nhỏ nhưng phủ đầy màu xanh của cây cối. Bao quanh là những bức tường gạch nguyên sơ không tô vẽ màu mè.
Góc vườn - nơi cảm hứng được thăng hoa - Ảnh 4
Và đừng quên thêm vào không gian những vật trang trí thật phù hợp mà bạn yêu thích để biến khu vườn trở thành một phần của cuộc sống mỗi ngày.

Hãy để khu vườn của bạn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống gia đình với những ý tưởng trang trí và thiết kế thật phù hợp và đầy tinh tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần