Gợi nhớ quê hương cùng cặp đôi “tuyệt đỉnh” Hữu Tuấn – Thúy Bùi

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từng thành công với MV “Quê mẹ”, 1 lần nữa cặp đôi trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" lại kết hợp nhuần nhuyễn trong album “Giai điệu tình quê”. Album là những ca khúc gợi nhớ quê hương của nhiều thế hệ khán giả Việt.

“Giai điệu tình quê” bao gồm 12 ca khúc hát về quê hương, trong đó có những ca khúc Bùi Thúy và Hữu Tuấn đã thể hiện trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" và được nhiều khán giả yêu mến như: "Giận mà thương" (Trần Hoàn), "Quê mẹ" (Trần Mạnh Hùng), Liên khúc "Ở hai đầu nỗi nhớ - Sợi nhớ, sợi thương" (Phan Huỳnh Điểu – Thơ: Trần Đình Chính), Liên khúc "Thuyền hoa - Mấy nhịp cầu tre" (Phạm Thế Mỹ - Hoàng Thi Thơ).
 Hữu Tuấn và Bùi Thúy là cặp đôi thân thiết ở ngoài đời
Tuy mới dừng lại ở bán kết của chương trình "Tuyệt đỉnh song ca", nhưng cặp đôi Hữu Tuấn – Bùi Thúy đã để lại cho khán giả ấn tượng về gương mặt vượt khó để làm nghệ sĩ. Hữu Tuấn và Bùi Thúy đều là xuất thân từ tỉnh lẻ và có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Nếu như Hữu Tuấn sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo khó với 6 người con, thì Bùi Thúy sinh ra chỉ biết đến mẹ mà không có cha, 2 tuổi đã theo mẹ đi hát đám cưới. Khác hát về quê hương luôn thấm đẫm những giọt mồ hôi khổ cực của mẹ, của bố và của chính mình.
Chính vì vậy, trong album “Giai điệu tình quê” Hữu Tuấn còn thể hiện một ca khúc về miền quê Thanh Hóa của mình mang tên "Đường về Thanh Hóa" (Nguyễn Trọng) và Bùi Thúy cũng thể hiện ca khúc về quê hương Thái Bình có tên "Tình ca hạt giống vàng".
 Khi biểu hát họ hiểu nhau từng đoạn nhấn nhá.
“Những điều có được từ cuộc thi và sau đó với chúng tôi như một giấc mơ. Đầu tiên là cảm giác hạnh phúc choáng ngợp khi được đứng trên sân khấu lớn và trước mặt lại là những thần tượng từ năm nào. Sau cuộc thi, Tuấn và Thúy trưởng thành hơn và cả hai được mời đi hát rất nhiều” – Bùi Thúy tâm sự về những trải nghiệm sau chương trình "Tuyệt đỉnh song ca", 1 sân khấu bước đệm để họ vượt khó và dần có được thành công của ngày hôm nay.
Bên cạnh album, trong lần này, 2 ca sĩ còn kết hợp cho ra đời MV “Tình ca hạt giống vàng”. Đây là ca khúc quen thuộc được Nguyễn Trọng Tạo sáng tác về “quê hương 5 tấn” Thái Bình. Để tri ân mảnh đất quê hương, trong MV riêng đầu tiên, Bùi Thị Thúy đã quyết định chọn ca khúc này.
 Nhưng hỏi về chuyện riêng tư thì cả hai đều xin tạm giấy kín
MV được thực hiện bởi ê kíp trẻ của đạo diễn Hoàng Dũng. Cảnh sắc quê hương Thái Bình hiện lên đẹp, nên thơ và đầy màu sắc. Trailer MV “Tình ca hạt giống vàng” vừa được quảng bá trên kênh Youtube cũng nhận phản hồi tốt từ khán giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần