Gói tài khoản Combo Account của Seabank: Tiện ích cho doanh nghiệp

Thành Trung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm giúp khách hàng DN dễ dàng quản lý dòng tiền và tiết kiệm chi phí dịch vụ, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ra mắt 2 gói Combo tài khoản dành cho DN với nhiều tiện ích vượt trội.

Theo đó, khi sử dụng các gói Combo Account của SeABank, khách hàng DN có thể tiết kiệm tới 55% chi phí dịch vụ so với mức phí khi đăng ký từng sản phẩm riêng lẻ. Khách hàng chỉ phải điền một mẫu đăng ký duy nhất và thanh toán một lần trong năm để sử dụng một loạt dịch vụ tiện ích của SeABank.
 
Cụ thể, SeABank áp dụng mức phí ưu đãi chỉ 550.000 đồng/năm đối với các dịch vụ thuộc gói tài khoản Combo 1 (bao gồm các dịch vụ Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, SMS Banking, và Nộp thuế điện tử). Đối với Gói tài khoản Combo 2, khách hàng chỉ phải trả mức phí ưu đãi chỉ 660.000 đồng/năm để trải nghiệm các dịch vụ Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, SMS Banking, Nộp thuế điện tử, Thẻ ghi nợ DN và Thanh toán hóa đơn.

Ngoài ra, khách hàng dễ dàng chuyển đổi từ Gói tài khoản Combo 1 sang sử dụng Gói tài khoản Combo 2 hoặc ngược lại để phù hợp với nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng tại SeABank.

Luôn luôn đặt khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động, SeABank luôn đảm bảo xây dựng các sản phẩm dịch vụ căn cứ trên nhu cầu thực tế của khách hàng, theo hướng đơn giản, thiết thực, dễ dàng tiếp cận và mang lại lợi ích tối ưu. Với các gói sản phẩm Combo Account, SeABank mong muốn mang đến chuỗi sản phẩm giá trị với những lợi ích thiết thực nhất dành cho DN.

Năm 2017, SeABank vinh dự nằm trong Top 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam và Top 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do The Asian Banker bình chọn độc lập. Với chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn dầu và được yêu thích nhất, SeABank sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều chương trình, sản phẩm dịch vụ mới với nhiều tiện ích và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần