Gọi xe "be" thành lập Quỹ phúc lợi beCare cho tài xế

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/6, beCare - chương trình phúc lợi lớn nhất cho các tài xế của “be” chính thức ra mắt với các gói chăm sóc y tế, sức khỏe, hỗ trợ cuộc sống. Tài xế có thể tiếp cận được một khoản vay với lãi suất ưu đãi (cho đến 0% lãi suất) từ quỹ beCare trong tương lai.

 
Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức công bố Quỹ phúc lợi beCare dành cho tài xế “be” với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Chương trình beCare là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh dài hạn “lấy tài xế làm gốc” của “be”, đồng thời hiện thực hóa các cam kết của BE GROUP về chế độ và sự quan tâm thiết thực dành cho cộng đồng tài xế.
Với beCare, BE GROUP mong muốn các tài xế “be” không những được bảo vệ qua các chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện đã được công ty xây dựng trước đó mà còn được tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.
Ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc BE GROUP cho biết, BE GROUP cam kết trích một phần doanh thu từ hoạt động kinh doanh của mình phát triển beCare - chương trình phúc lợi lớn nhất mà BE GROUP xây dựng cho các tài xế của “be” nhằm cung cấp: Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là sản phẩm tốt nhất hiện nay mà các công ty trên thị trường đang triển khai mua cho nhân viên, bao gồm khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, tai nạn 24/7; chăm sóc răng miệng, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Sản phẩm và dịch vụ được đối tác PTI cung cấp, với hệ thống bệnh viện liên kết bảo lãnh viện phí trên cả nước, các tài xế sẽ được đối tác PTI hỗ trợ tuyệt đối về các thủ tục hành chính và thủ tục bồi thường; các tài xế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn có thể tiếp cận được một khoản vay với lãi suất ưu đãi (cho đến 0% lãi suất) từ Quỹ beCare trong tương lai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần