Gợi ý món quà độc đáo nhất dành cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vì phụ nữ là để yêu thương nên khi ngày 8/3 - Quốc tế Phụ nữ đang đến gần, đấng mày râu hãy dành thời gian chọn lựa những món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho những người phụ nữ bên cạnh mình.

Tặng hoa hồng

Phụ nữ luôn thích được tặng cho hoa hồng nhân ngày 8/3. Nếu vợ bạn được nhận bó hồng tươi thắm trong ngày 8/3 thì đây sẽ là món quà giúp vợ chồng, tình yêu của bạn gắn kết hơn rất nhiều. Bó hoa này sẽ giúp người phụ nữ của bạn quay về thời yêu lãng mạn.

Đồ công nghệ, đồng dùng gia đình

Ngày nay, đồ công nghệ được nhiều chị em yêu thích, vì thế đồ công nghệ luôn được xếp là một trong những thứ đứng đầu trong danh sách quà tặng dịp 8/3 của nhiều chị em.

Với sự ra mắt của loạt sản phẩm công nghệ mới đây thì một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy chụp ảnh thế hệ mới chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ của bạn sung sướng.
 Hoa hồng luôn được nhiều bạn nữ yêu thích. Ảnh: Internet.
Đồng hồ không chỉ là phụ kiện giúp các bạn nữ “đúng giờ” hơn khi gặp cánh mày râu mà còn thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp. Vì thế, các bạn nam có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ xinh xắn, thanh lịch làm quà tặng 8/3 cho bạn gái.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc tai nghe hình con vật ngộ nghĩnh để làm quà tặng 8/3 cho người yêu. Với bộ tai nghe “xịn sò” này các nàng có thể thoải mái nghe nhạc chất lượng cao bất cứ khi nào mình muốn.

Đồ dùng gia đình là món quà thiết thực nhất ngày 8/3 mà nếu bạn tặng chắc chắn mẹ sẽ vỗ tay tán thưởng ngay lập tức. Bởi vì, đối với các mẹ việc quan trọng nhất hiện giờ là gia đình. Có một món đồ tốt cả gia đình đều được dùng thì mẹ sẽ hạnh phúc biết bao. Đây là món quà 8/3 ý nghĩa mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Dụng cụ nhà bếp là đồ dùng quen thuộc nhất với bất cứ một người nội trợ nào, nhất là mẹ và vợ. Thay vì mua các món quà tặng 8/3 xa xỉ, đắt tiền mà mẹ hoặc vợ không thích thì bạn hãy chọn mua các dụng cụ nhà bếp. Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo như: máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, lò vi sóng,…

Trang sức

Trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng lắm đối với cánh mày râu.

Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh, một chiếc nhẫn chạm khảm tinh tế cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.
 Bữa ăn tự nấu cũng chinh phục được chị em trong ngày 8/3. Ảnh: Internet
Một món đồ trang sức chắc chắn là quà tặng 8/3 phù hợp nhất dành cho người mẹ đáng kính. Chẳng có người mẹ nào lại không thích được con trai của mình tặng quà nhân dịp ngày lễ của mình. Bạn có thể rủ bố đi chọn dây chuyền để tặng mẹ. Chắc chắn người phụ nữ “quyền lực” của gia đình sẽ vỡ òa trong hạnh phúc với món quà 8/3 ý nghĩa cho mà xem.

Nước hoa, bộ mỹ phẩm

Nước hoa, bộ mỹ phẩm là một trong những món quà tặng 8/3 được nhiều chị em thích thú. Bạn có thể lựa chọn loại nước hoa có hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng, ngọt ngào từ hoa quả tươi, xạ hương, đàn hương. Đây chắc chắn sẽ là món quà 8/3 tinh tế nhất dành tặng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú.

Hiện nay, trên thị trường phổ biến các dòng sản phẩm đến từ châu Á (như Hàn Quốc, Nhật Bản...) hay châu Âu (như Pháp, Đức, Anh...). Tùy vào đặc tính của làn da (da dầu, da khô…)

Thời tiết hiện nay biến đổi không theo quy luật, một bộ mỹ phẩm dưỡng da sẽ được các chị ưa chuộng hơn cả.

Nếu bạn đang băn khoăn việc chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái thì đừng quên son môi. Bởi thực tế son gần như là vật “bất ly thân” của mọi cô nàng hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến màu sắc mà các nàng thích nhé! Các cô gái thường thích các màu như đỏ cam, đỏ đất hoặc đơn giản bạn nên chọn màu đỏ tươi sáng một chút, cẩn thận khi lựa chọn các màu như hồng cánh sen, đỏ ánh tím,… nhé!

Chuyến du lịch ý nghĩa

Hai người có thể tự thưởng cho mình chuyến du lịch ý nghĩa sau thời gian dài làm việc mệt mỏi nhân ngày 8/3 này.
 Ảnh mang tính chất minh họa. Nguồn: Internet
Bạn có thể dẫn người yêu hoặc vợ mình đến những địa điểm lãng mạn nên thơ như Đà Lạt, Nha Trang, Mộc Châu, Phú Quốc,... Điều đó giúp tăng thêm phần tình cảm giữa hai người.

Quà handmade, bữa ăn tự nấu

Nón quà bạn mua cũng không bằng những món quà bạn tự tay làm tặng cho người phụ nữ của mình. Quà handmade sẽ làm nửa kia của bạn rung động và bất ngờ.

Bạn có thể làm thiệp, hoa, hộp quà tình yêu,... Tuy đơn giản nhưng chất chứa biết bao tình cảm của bạn dành cho vợ hoặc người yêu.

Làm thế nào để khiến mẹ cảm động trong ngày 8/3 đây? Một gợi ý cho bạn chính là tự tay nấu một bữa cơm thật ngon mời mẹ thưởng thức. Bao nhiêu năm qua mẹ đã chuẩn bị đồ ăn cho mình rồi, vì thế quà tặng 8/3 ý nghĩa năm nay phải thật đặc biệt như vậy mới xứng đáng.

Với cô nàng có tầm hồn ăn uống thì không có món quà 8/3 ý nghĩa nào khác ngoài đồ ăn ngon. Bạn có thể mua các loại bánh kẹo mà nàng thích ăn, gà rán, pizza,… Nếu cẩn thận hơn hãy bó chúng thành một bó hoa đồ ăn. Chắc chắn người ấy sẽ mê lắm cho mà xem.

Nếu bạn chưa có điều kiện kinh tế dư dả thì hãy chọn quà tặng 8/3 là những món đồ lưu niệm. Tuy giá trị của chúng không lớn nhưng cũng một phần thể hiện được tấm lòng của bạn. Một số sản phẩm quà lưu niệm được ưa chuộng trong dịp 8/3 năm nay là: tháp đôi, đồng hồ cát, hình dán các cung hoàng đạo, lịch để bàn,…

Đồ thời trang

Túi xách là món đồ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ hãy mua tặng mẹ một chiếc túi xách mới. Đó sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa mà một người con nên làm để mẹ vui.
 Son môi luôn là loại mỹ phẩm được chị em yêu thích. Ảnh: Internet.
Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra quà tặng 8/3 cho bạn gái thì đừng quên đến một chiếc váy thật đẹp nhé! Hầu hết cô nàng nào cũng thích được tặng váy xinh xắn và hữu dụng. Cô ấy có thể mặc đến công sở, đi chơi, đi tiệc tùng hoặc dạo phố, mua sắm đều được.

Khăn là sản phẩm phụ kiện được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi sự đa năng. Bạn có thể dùng làm khăn quàng cổ, thắt túi xách, thắt nơ, hoặc làm băng đô đội đầu đều rất đẹp. Vì thế, quà tặng 8/3 tinh tế nhất chính là một chiếc khăn thời trang đa năng.

Giày dép cũng là một món quà 8/3 ý nghĩa mà bạn có thể mua tặng mẹ hoặc người yêu đều được. Tuy nhiên, bạn nên chú ý nếu mua giày dép tặng bạn gái thì hãy chọn màu trẻ trung, tươi sáng còn mua tặng mẹ thì nên chọn các màu nhã nhặn hoặc màu tối một chút.

Với những cô nàng yêu thích vận động, hay có tài lẻ là một môn thể thao nào đó thì bạn có thể mua quà tặng 8/3 là một bộ quần áo chuyện dụng. Bộ đồ thể thao phù hợp vừa giúp nàng được thoải mái hơn, vừa giúp cô ấy bảo vệ cơ thể khi vận động.

Các loại thẻ

Nếu đã tặng thẻ ATM thì chắc chắn bạn nên để một số tiền “kha khá” trong tài khoản đấy nhé! Và đừng quên cho nàng biết mật khẩu sử dụng. Món quà này chắc chắn sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa nhất dành cho vợ.
 Ảnh mang tính chất minh họa. Nguồn: Internet.
Một chiếc ví đựng tiền mới là động lực giúp nàng chăm chỉ kiếm tiền hơn. Khi làm quà tặng 8/3 cho bạn gái, bạn có thể để kèm thêm các món quà bất ngờ khác trong chiếc ví này để đùa người yêu như: một chút tiền, nhẫn, các món đồ chơi,… Chắc chắn ngày 8/3 năm nay sẽ rất vui vẻ và đáng nhớ.

Bất cứ cô gái nào cũng muốn có một thân hình cân đối nên nhiều người lựa chọn đi tập gym. Việc này cũng có thể giúp các bạn nữ thừa cân có cơ thể săn chắc hơn. Món quà 8/3 ý nghĩa này sẽ giúp các cô nàng có động lực làm đẹp hơn. Các chàng trai sẽ càng hãnh diện khi có bạn gái ngày càng xinh đẹp đúng không?