Gợi ý những lời chúc hay, ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Như Hương (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/2/1955, nhân dịp tổ chức hội nghị cán bộ y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho Hội nghị căn dặn ba điều về sự đoàn kết, thương yêu người bệnh và dốc lòng xây dựng nền y học Việt Nam.

Năm 1985, Đảng và Nhà nước ta quyết định lấy ngày 27/2 hàng năm là Ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm tôn vinh những người làm trong ngành Y tế, trách nhiệm cũng như tài trí của những người cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời cũng là ngày để nhắc nhở về trách nhiệm và sứ mệnh mà xã hội đã giao phó đối cho các y, bác sĩ và những người làm công tác y tế.
Những lời chúc hay và ý nghĩa
- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin chúc những người thầy thuốc luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến sức mình phục vụ người bệnh.
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sĩ, dược sĩ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt - giúp người dân được phòng - chữa bệnh và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.
- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các bác sĩ nhiều sức khỏe, hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.
- Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.
- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong sự nghiệp cứu người.
- Chúc các bác sĩ, thầy thuốc luôn khỏe mạnh, trau dồi thêm tay nghề, có tâm với nghề, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bệnh nhân bởi "Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp 7 tầng".
- Công việc của anh/chị vô cùng tuyệt vời. Đó là mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Chúc anh/chị thành công hơn nữa.
- Không phải ai cũng có thể trở thành bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng và và tấm lòng cứu chữa cho bệnh nhân. Chúc ngày thầy thuốc Việt Nam vui vẻ đến các bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.
- Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.
- Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới, xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội ‘Thầy thuốc như mẹ hiền’.
- Tôi là một người bệnh từng được các bác sĩ cứu chữa và chăm sóc lúc nguy nan. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam, từ đáy lòng mình, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bác sĩ. Chúc các anh, chị nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
- “Lương y như từ mẫu”. Cảm ơn người bác sĩ luôn tận tình với người bệnh, chữa bệnh bằng cái “tâm”. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, chúc anh/chị mọi điều tốt lành.
- Xin chúc các thầy thuốc, bác sĩ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà…
- Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sĩ, dược sĩ và những người làm việc trong ngành y luôn giữ được phẩm chất tốt đẹp, nhiều sức khỏe, trí tuệ để cống hiến cho nhân dân.
- Gửi đến những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng: Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới các bạn.
- Chúc tất cả các thầy cô công tác trong lĩnh vực giảng dạy ngành y, các y, bác sĩ, các anh chị, bạn bè đồng nghiệp vượt qua được tất cả mọi khó khăn, giữ vững tình yêu nghề. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.
- Gửi em cô gái đang là nữ bác sĩ của tôi. Anh thật hạnh phúc vì có người bạn đời tương lai đang công tác trong ngành cao quý này. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, anh chúc em luôn vững vàng, mạnh khỏe để theo đuổi công việc mà em yêu quý!.
- Gia đình tôi từng có người mắc trọng bệnh nhưng được các bác sỹ cứu chữa tận tình. Cảm ơn các anh, chị - những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng, cảm ơn vì đã giữ lại tính mạng cho bao người. Nhân ngày lễ cao quý này, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những người đang công tác trong ngày y.
10. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bác sĩ, y tá, điều dưỡng… và những người đang công tác trong ngành y. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần