Google sắp trình làng Pixel 4

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Google vừa mới gửi thư mời cho một sự kiện ra mắt thiết bị phần cứng mới, vào ngày 15/10 tại New York. Rất có thể bộ đôi Pixel 4 cùng loa thông minh sẽ ra mắt dịp này.

Sự kiện đặc biệt của Google sẽ được diễn ra vào ngày 15/10, tại thành phố New York (Mỹ). Trên thư mời của mình, Google không hé lộ gì về sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện, ngoại trừ thông điệp: “Hãy đến và xem một vài thứ mới được làm nên bởi Google”.
 Thư mời ra mắt sản phẩm của Google 
Dù không được hé lộ, bộ đôi smartphone mang thương hiệu Pixel của Google (Pixel 4 và Pixel 4 XL) chắc hẳn là những sản phẩm được trông đợi nhất tại sự kiện lần này. Ngoài ra, theo giới thạo tin, Google cũng sẽ trình làng Pixelbook 2, phiên bản nâng cấp của chiếc laptop Pixelbook ra mắt hồi năm 2017 và loa thông minh Google Home thế hệ mới.
Dù phải một tháng nữa mới ra mắt nếu dựa trên thư mời của Google, smartphone Pixel thế hệ tiếp theo gần như lộ diện hoàn toàn. Thậm chí, gần đây thiết bị còn xuất hiện tại Việt Nam.
Về thiết kế, Google sẽ bỏ qua phong cách hai tông màu nổi tiếng của dòng Pixel phía sau để đưa vào Pixel 4 và Pixel 4 XL mặt lưng kính liền mạch. Mặt trước máy cũng không còn màn hình "tai thỏ". Camera vẫn là điểm nhấn trên bộ đôi này với cụm camera dạng vuông như iPhone 11. Pixel 4 được trang bị camera kép với độ phân giải 12 megapixel và 16 megapixel, một trong số đó có tính năng zoom quang. Pixel 4 XL sẽ có camera ba ống kính, với hai trong đó có thông số tương tự Pixel 4, ống còn lại hỗ trợ chụp với dải màu rộng hơn.
Về cấu hình, Pixel 4 được trang bị màn hình OLED 5,7 inch (1.080 x 2.280 pixel), pin 2.800 mAh, trong khi Pixel 4XL có màn hình 6,3 inch (1.440 x 3.040 pixel) và pin 3.700 mAh. Cả hai có phần cứng mạnh mẽ với chip Qualcomm Snapdragon 855, RAM 6 GB, bộ nhớ 128/256GB, tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D và chạy Android 10 mới nhất.
Một đoạn video quảng cáo về Pixel 4 cũng đã bị rò rỉ trên Internet, hé lộ đầy đủ các tính năng nổi bật nhất cũng như thiết kế của chiếc smartphone này, trong đó có tính năng điều khiển bằng cử chỉ, chụp ảnh ban đêm và tính năng zoom quang học để có thể chụp ảnh được cả bầu trời sao.
Dẫu sao, mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức độ rò rỉ và để nắm rõ hơn về các tính năng mới trên bộ đôi Pixel 4, chúng ta vẫn phải chờ đơi để được nghe Google công bố và giới thiệu về bộ đôi smartphone này tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần