Góp ý hoàn thiện Thể lệ cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô năm 2016”

Vũ Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Triển khai Kế hoạch số 113/KH - UBND của UBND TP Hà Nội về việc tổ chức cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô năm 2016”, chiều 18/7, Ban Tổ chức, Ban Thư ký cuộc thi đã họp kiện toàn lại bộ máy và đóng góp ý kiến để hoàn thiện Thể lệ tham dự.

Đây đã là năm thứ 5 liên tiếp, báo Kinh tế & Đô thị được UBND TP Hà Nội giao nhiệm vụ làm cơ quan thường trực, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức cuộc thi. Báo Kinh tế & Đô thị cũng là cơ quan chủ trì xây dựng kế hoạch, ban hành Thể lệ và thành lập Ban Giám khảo chấm thi. Để có những đổi mới, thu hút mạnh mẽ hơn nữa sự quan tâm, tham gia của quần chúng Nhân dân, cán bộ, học sinh, sinh viên trên địa bàn TP, năm nay, ngoài bài thi dưới dạng bài viết, Ban Tổ chức còn bổ sung hình thức thi trắc nghiệm.
Đại diện Ban Thư ký cuộc thi tiếp nhận các bài dự thi của sinh viên Học viện An ninh nhân dân. Ảnh: Thanh Hải
Đại diện Ban Thư ký cuộc thi tiếp nhận các bài dự thi của sinh viên Học viện An ninh nhân dân. Ảnh: Thanh Hải
Ban Tổ chức đã đưa ra những góp ý khoa học, cụ thể để Thể lệ cuộc thi được hoàn thiện và phù hợp như: Bổ sung thêm giải thưởng; đề xuất TP tặng Bằng khen cho các nhân vật người thực, việc thực được đề cập tới trong các bài thi... Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Nguyễn Xuân Tân cho rằng, Ban Tổ chức cần đề nghị Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội thông báo về nội dung cuộc thi đến các đơn vị quận, huyện, sở ngành, phóng viên báo chí tại các buổi giao ban báo chí hàng tuần. Hướng dẫn các đài truyền thanh xã, phường tuyên truyền và vận động người dân tham gia cuộc thi...

Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã trân trọng tiếp thu những đề xuất đổi mới từ các đơn vị thành viên và cho biết sẽ gấp rút hoàn thiện Thể lệ để nhanh chóng triển khai cuộc thi trên toàn TP. “Về công tác tuyên truyền, sẽ được chú trọng không chỉ trên địa bàn TP mà còn thông qua nhiều cơ quan báo chí T.Ư và các địa phương để đạt hiệu quả cao nhất” - ông Nguyễn Minh Đức khẳng định.