DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 15 - HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XV * HÀ NỘI 2020 - HỢP TÁC ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN * GÓP Ý DỰ THẢO VĂN KIỆN ĐẠI HỘI XVII ĐẢNG BỘ TP HÀ NỘI * ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19

Grand Holdings: Đẳng cấp của sự hoàn hảo

14-01-2020 09:32
Kinhtedothi - Cuộc sống hiện đại với những văn minh của lối sống tiện ích đã đem lại cho con người nhiều lựa chọn: Trong đó, Phong cách và Đẳng cấp sống chính là thước đo sự thành công của những Công dân toàn cầu.
Grand Holdings - Tập đoàn đầu tư và kinh doanh đa ngành, được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế về các lĩnh vực như tài chính, bất động sản, giải trí luôn tìm kiếm các cơ hội đầu tư tiềm năng nhằm tối đa hóa, gia tăng lợi nhuận và lợi ích cho khách hàng, đối tác. Hướng đến dòng sản phẩm, dịch vụ tiêu chuẩn, đẳng cấp quốc tế cùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về phong cách sống và giải trí, Grand Holdings - tự hào với vai trò tiên phong, dẫn dắt thị trường theo xu hướng tiêu dùng chuẩn mực và đẳng cấp nhất.
Grand Holdings tập trung kinh doanh với 3 dòng sản phẩm chiến lược: Bất động sản – Grand Properties/Truyền thông giải trí – Grand Entertaiment/Hàng xa xỉ và siêu sang – Grand Luxury.
1. GRAND PROPERTIES - VĂN HÓA CỦA SỰ HOÀN HẢO
Ở lĩnh vực bất động sản, Grand Properties luôn tìm kiếm sự vượt trội trong thiết kế, phát triển, vận hành các dự án bất động sản trong và ngoài nước, tìm kiếm, hợp tác với các chuyên gia và đối tác hàng đầu thế giới, nhằm tạo nên những sản phẩm đẳng cấp, khác biệt, với phân khúc cao cấp, sang trọng cùng hệ thống tiện nghi chuẩn quốc tế. Nổi bật là các nhóm đầu tư:
● Grand Hotel & Resort
● Grand Office & Centre
● Grand Home & Villa
Hiện tại, Grand Properties đã triển khai đầu tư và xây dựng chuỗi các sản phẩm bất động sản tại một số tỉnh thành trên cả nước như Tuần Châu – Quảng Ninh, Sầm Sơn – Thanh Hóa, Sapa – Lào Cai…
2. GRAND ENTERTAINMENT - SÁNG TẠO NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI
Ở lĩnh vực truyền thông, giải trí, Grand Entertaiment không ngừng bứt phá để đưa cộng đồng tiếp cận những trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua việc đầu tư trọng điểm vào hệ sinh thái giải trí đẳng cấp quốc tế, tích hợp mang tính hệ thống cùng với Grand Properties và Grand Luxury. Điều này thể hiện tầm nhìn chiến lược, tạo nên giá trị tuyệt đối và bền vững cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư.
Chuỗi các sản phẩm giải trí bao gồm:
● Grand Casino & Poker
● Grand Media & Performanc
● Grand Bar & KTV
● Grand Beauty & Spa
● Grand Golf & Sports
3. GRAND LUXURY - HÀNG XA XỈ VÀ SIÊU SANG
Theo Báo cáo của BCG True Luxury Consumer Report năm 2019, 59% trên tổng số người tiêu dùng quyết định lựa chọn các sản phẩm xa xỉ do đặt niềm tin vào các thương hiệu tên tuổi khi quyết định mua hàng.
Sứ mệnh của Grand Luxury sẽ là kênh tìm kiếm uy tín khi chọn lọc và giới thiệu dòng sản phẩm, thương hiệu cũng như những trải nghiệm đẳng cấp. Lựa chọn và sưu tầm sản phẩm tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới là mục tiêu của Grand Luxury, khẳng định phong cách, sự tự tin và cá tính độc đáo là biểu tượng thành công của thế hệ con người thành đạt mà Grand Luxury hướng tới.
Grand Luxury tập trung vào các sản phẩm cao cấp:
● Grand Jewelry
● Grand Luxuries
● Premier Wine & Cigars
● Grand VIP CLUB
Đá quý, đá phong thủy và trang sức là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của Grand Luxury. Để có những sản phẩm tinh tế, độc đáo, sang trọng và hiện đại, ngay từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, Grand Luxury đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhằm kiểm nghiệm, giám định chất lượng đá, đảm bảo đạt đủ chuẩn mới đưa vào sản xuất và chế tác.
Mong muốn tạo ra phong phú các mẫu trang sức và đá quý, cập nhật thường xuyên, đón đầu xu hướng mới trong năm, Grand Luxury liên tục khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng để hoạch định chiến lược dài hạn cho các sản phẩm. Công đoạn chế tác là một phần việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận cũng như đôi bàn tay khéo léo, óc sáng tạo của người thợ mỹ nghệ.
Mỗi khi giới thiệu một sản phẩm mới, Grand Luxury luôn khảo sát, lắng nghe phản hồi ý kiến của khách hàng để từng bước hoàn thiện, khắc phục tạo ra các sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng nguyên liệu mà còn có mẫu mã đặc sắc, thậm chí sẽ là những sản phẩm độc nhất, vô nhị tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Grand Luxury sau khi chế tác luôn được bảo quản trong tủ kính với nhiệt độ thích hợp. tránh làm trầy xước ảnh hưởng đến độ trong, các nét khắc, gọt của đá.
Grand Luxury có một đội ngũ chuyên viên tư vấn sản phẩm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tình sẽ cung cấp và tư vấn các thông tin chính xác đối với từng sản phẩm, để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Tập đoàn Grand Holdings hiện đã có văn phòng đại diện ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Hà Nội: 9 Mạc Thái Tông, quận
Cầu Giấy.
TP Hồ Chí Minh: Landmark 81 – 25OT12A 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.
Châu Âu: Karyatidon 1, Ypsonas 4180, Limassol, Cyprus.
Trung Đông: 1505, Sahil 1 Tower, Al Nahada 1 Dubai, United Arab Emirates.
Châu Á: 14 Scotts Road, #06-00 Far East Plaza, Singapore 228213.