Grand Mercure Danang ra mắt thực đơn mới đậm vị Trung Hoa tại nhà hàng Golden Dragon

Minh Thà
Chia sẻ Zalo

Nhà hàng Golden Dragon nằm tại tầng 2 - khách sạn Grand Mercure Danang hân hạnh giới thiệu với thực khách thực đơn gọi món Trung Hoa và thực đơn buffet mới vô cùng phong phú và ấn tượng từ tháng 11 này.

Sau tuần lễ trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa với thực đơn Dim Sum và các món ăn Trung Hoa đặc sắc được thiết kế bởi các đầu bếp tài năng đến từ khách sạn Sofitel Macau - Trung Quốc, Golden Dragon đã gây ấn tượng với thực khách Đà Nẵng bởi những món ngon từ ẩm thực Trung Hoa trong suốt 8 năm qua cùng với thực đơn hoàn toàn mới từ các đầu bếp Macau. Sự trở lại của nhà hàng Golden Dragon với thực đơn mới lần này sẽ nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng của ẩm thực Trung Hoa tại thành phố Đà Nẵng với một diện mạo mới - sang trọng và tinh tế.

Là nhà hàng đầu tiên phục vụ tiệc buffet Trung Hoa tại Đà Nẵng từ năm 2017, tháng 10 này, Golden Dragon mang đến "SUNDAY CHINESE BUFFET – TIỆC BUFFET ẨM THỰC TRUNG HOA TRƯA & TỐI" được làm mới hoàn toàn với mức giá hấp dẫn chỉ 390.000++ VND áp dụng trong năm nay. Quầy khai vị và salad phong phú với nguyên liệu tươi mới mang lại cho thực khách những ấn tượng đặc biệt. Quầy món nóng với đặc sản của Trung Quốc được thay đổi theo từng tuần: Vịt quay Bắc Kinh, heo sữa quay nguyên con, gà quay và ba chỉ giòn da được trưng bày và phục vụ tại chỗ với hương thơm và mùi vị kích thích các giác quan. Bên cạnh quầy trưng bày các loại thịt là quầy lẩu, thu hút thực khách với các loại mì nước phục vụ cùng hải sản, các loại thịt và rau. Điểm nhấn đặc biệt cần phải thử khi đến Golden Dragon chính là Dim Sum được thay đổi theo từng tuần, với các món hấp và chiên như Xíu mại, Há cảo tôm, cảo thịt heo, cảo sò điệp với tỏi, bánh bao thịt heo xá xíu, xôi gà, hải sản nhồi ớt chiên, chả ram Golden Dragon, bí ngòi/ cà tím nhồi tôm, chả ram thịt heo và tôm, cùng nhiều món đặc biệt khác. Để chắc chắn các món Dim Sum hấp và chiên được phục vụ với hương vị và kết cấu ngon nhất, thực khách sẽ được chọn các món ăn gọi từ thực đơn. Tất cả sẽ được phục vụ chỉ trong vòng vài phút ngay tại bàn. Ngay cuối nhà hàng Golden Dragon là quầy tráng miệng, với những món tráng miệng tuyệt hảo đặc trưng Trung Hoa đang chờ thực khách khám phá.

Bên cạnh thực đơn gọi món A-la-carte nổi tiếng với các loại Dim Sum hấp dẫn và các món ăn đặc trưng Trung Hoa hấp dẫn như vịt quay Bắc Kinh chế biến 3 món (da vịt cuộn bánh tráng bía, thịt vịt xào mì hoặc chiên cơm, canh súp thịt vịt rau củ), Súp bào ngư – hải sâm – hải sản, Heo sữa quay, Gà xào Kung Pao, Tôm rang trứng muối, Cháo thịt và trứng bách thảo,… được thiết kế và làm mới bởi các đầu bếp đến từ Macau với mức giá chỉ từ 50.000++ VND cho mỗi món, nhà hàng Golden Dragon còn nổi tiếng bởi thực đơn “ALL-YOU-CAN-EAT DIM SUM” được phục vụ hàng ngày (trừ thứ Hai), 11:30 – 14:00 và 17:30 – 21:30 - với hơn 50 món Dim Sum, được làm bằng tay tỉ mỉ bởi các đầu bếp của chúng tôi như các loại cảo cá hồi, cảo sò điệp, cảo thịt ghẹ trứng tôm Nhật Bản, chân gà sốt tương đen, xíu mại, chả giò, bánh cuốn tôm tươi, bánh cuốn xá xíu, các loại súp & mì Trung Hoa, rau xào theo mùa, mì xào, cơm chiên,… và các món tráng miệng đặc sắc như bánh rán sầu riêng, bánh bao kim sa, bánh tart trứng, thạch xoài,…với giá 500.000 ++ VND.

Sự trở lại của nhà hàng Golden Dragon tại Grand Mercure Danang lần này hứa hẹn đặt ra một tiêu chuẩn mới cho ẩm thực Trung Hoa tại Đà Nẵng. Với thực đơn được biến tấu theo phong cách mới, thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa qua một bữa tiệc tràn đầy hương vị trong không gian thật ấm cúng tại Golden Dragon.