Groupvietnamtravel ra mắt 2 tour du lịch mới

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãng Hàng không Hải Nam (Hainan Airlines) mở đường bay trực tiếp giữa Hà Nội- đảo Hải Nam (Trung Quốc) với tần suất bay 3 chuyến một tuần bắt đầu tư 31/10.

Nhân dịp này Groupvietnamtravel bao gồm 8 Công ty Du lịch: Fivestar Travel, Anz Travel, Sunvina Travel, Vietsky Travel, Tienphong Travel, Worldsun Travel, Ascend Travel, Viettour…và Hainan Airlines tổ chức chương trình “ Gặp gỡ mùa thu& ra mắt sản phẩm mới” giới thiệu tour du lịch “ Sắc Màu Tam Á” & Khám phá phim trường Avatar”.
 Tượng Phật bà Quan âm tại Tam Á
Tour du lịch “ Sắc Màu Tam Á” với giá 9,5 triệu đồng/khách sẽ đưa du khách tham quan, khám phá thành phố Tam Á (đảo Hải Nam) trong 4 ngày 5 đêm với giá 9,5 triệu đồng sẽ giúp bạn trải nghiệm thiên nhiên, con người, đặc sản vùng biển tuyệt đẹp này. Với vẻ đẹp nên thơ lãng mạn, TP Tam Á được nhiều du khách gọi là Đảo ngọc tình yêu, và Hawaii của châu Á. Một trong những điểm đến chính của tour du lịch này là thăm quan vịnh Đại Đông Hải vừa là nơi nghỉ dưỡng đồng thời là nơi thỉnh cầu phúc, lộc, câu chúc “Phúc như Đông Hải trường lưu thủy” cũng từ đây mà thành. Là biểu tượng của thành phố Tam Á, công viên Lộc Hồi Đầu thu hút đông đảo các cặp tình nhân đến tản bộ, ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

Cách trung tâm thành phố Tam Á khoảng 40 km, Khu du lịch văn hóa Nam Sơn là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình thỉnh “Phúc, Lộc, Thọ”. Trong đó, ấn tượng và thu hút nhất là bức tượng Nam Sơn Hải Thượng Quán Âm cao 108 m, đứng trên tòa sen 108 cánh với 3 mặt nhìn ra 3 hướng tượng trưng cho lòng từ bi, bình an và trí tuệ.

Bên cạnh việc tổ chức tour“ Sắc Màu Tam Á”, 8 DN du lịch lữ hành Hà Nội còn tổ chức tour du lịch thăm quan Trương Gia Giới - Phượng hoàng cổ trấn ( Tỉnh Hồ Nam-Trung Quốc) trong 6 ngày 5 đêm có giá 9,6 triệu đồng, địa phương được chọn làm phim trường bộ phim nổi tiếng AVATAR.
Trương Gia Giới nổi tiếng bởi hàng nghìn cột đá, vách núi đâm thẳng lên không trung như những bàn chông, cùng những hang động kỳ vĩ, dòng suối thơ mộng và rừng cây nguyên sinh bạt ngàn, Trương Gia Giới đã được các nhà làm phim lựa chọn làm bối cảnh chính trong phim viễn tưởng Avatar để làm nổi bật sự huyền bí của thế giới tự nhiên, nửa thực, nửa hư.. Đến Trương Gia Giới, du khách sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những đỉnh núi treo thần kỳ, huyền diệu giữa biển mây khổng lồ trong siêu phẩm điện ảnh 3D Avatar.