Hà Đông 100% cán bộ, công chức làm việc từ ngày đầu

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Cùng với cả nước và thành phố, hôm nay 100% cán bộ, công chức viên chức của quận Hà Đông đã ra quân làm việc ngay từ ngày đầu sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đảm bảo kỷ cương hành chính.

 Ông Vũ Ngọc Phụng, Chủ tịch UBND quận Hà Đông chia sẻ với phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị.
Đó là chia sẻ của ông Vũ Ngọc Phụng, Chủ tịch UBND quận Hà Đông với phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị. Theo đó, sáng nay Hà Đông đã triển khai Tết trồng cây trên địa bàn, buổi chiều lãnh đạo quận đã đi kiểm tra công tác hoạt động đầu năm tại 100% các địa phương trên địa bàn. Qua kiểm tra cho thấy các phương đã đảm bảo 100% cán bộ, công chức, viên chức đi làm ngay từ ngày đầu sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
 Bộ phận Một cửa của phường Quang Trung đón các công dân  đầu tiên đến giao dịch thủ tục hành chính.
Đặc biệt, tại văn phòng giao dịch của bộ phận Một cửa của quận và các địa phương hôm nay đều đã đón các công dân đầu tiên đến giao dịch làm hồ sơ thủ tục hành chính, các công dân đến đây đều hài lòng với việc phục vụ của cán bộ tại bộ phận Một cửa. Cũng theo ông Phụng, để có được tình thần làm việc có trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức trên địa bàn, Hà Đông đã quán triệt đến từng người, từng bộ phận, phòng, ban, địa phương và gắn với trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị kể trên với nhiệm vụ được giao về phát triển kinh tế - xã hội bảo đảm an ninh quốc phòng, phục vụ Nhân dân với tinh thần cao nhất, hiệu quả nhất, nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu giao trong năm 2017.

Ghi nhận của phóng viên tại phường Quang Trung, ngày 2/2 ngày làm việc đầu tiên tại phường đã đón nhận 3 công dân nộp hồ sơ làm thủ tục hành chính trực tuyến và 7 công dân đến chứng thực. Các công dân đến đây thực hiện chứng thức hồ sơ đều được lấy ngay. Các công dân gửi hồ sơ làm trực tuyến sẽ được phường giải quyết đúng quy trình.