Hà Đông: Gần 120 đối tượng chính sách, hộ nghèo được tặng quà dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, sáng 28/1, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ và các ban, ngành đoàn thể quận Hà Đông đã tổ chức thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 Lãnh đạo quận Hà Đông viếng nghĩa trang liệt sĩ.

Trước khi đi tặng quà, lãnh đạo quận Hà Đông đã viếng nghĩa trang liệt sĩ tại phường Quang Trung và Vạn Phúc để bày tỏ lòng tri ân đến anh hùng liệt sĩ đã có công giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

Lãnh đạo quận đã đi tặng quà cho 119 cho các gia đình tiêu biểu là Anh hùng lực lượng Vũ trang nhân dân; Anh hùng lao động trong kháng chiến, đối tượng chính sách thương binh - bệnh binh, người có công, thân nhân liệt sĩ, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng. Ngoài ra, quận còn tặng quà cho thân nhân 6 chiến sĩ quận Hà Đông đang công tác tại hải đảo thuộc các phường Phúc La, La Khê, Phú Lương, Kiến Hưng.

Ngoài ngân sách được cấp theo kế hoạch, quận đã huy động kinh phí xã hội hóa từ các DN, nhà hảo tâm ủng hộ các suất quà cho các gia đình, với mục đích không để gia đình nào không có Tết.

Ông Vũ Ngọc Phụng - Chủ tịch UBND quận Hà Đông tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại phường Nguyễn Trãi.

Các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi, động viên các Anh hùng lực lượng Vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động trong kháng chiến, gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn ảnh khó khăn tiếp tục thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương và chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, hạnh phúc.

Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi; bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội, chủ động phòng chống cháy nổ để mọi người, mọi nhà đón Tết an bình, đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.