Hà Đông: Phát khẩu trang miễn phí cho người dân phòng dịch bệnh nCov

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Hàng trăm địa điểm phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại quận Hà Đông trước nguy cơ lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV).

Thực hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus nCov biến chủng gây ra. Được sự đồng ý của Đảng ủy và UBND phường Phú Lương, quận Hà Đông đã phối hợp với Đoàn TNCS và các tổ chức cá nhân tổ chức phát miễn phí khẩu trang cho người dân để phòng chống virus nCov.
 Ông Dương Ngọc Thỏa, Phó chủ tịch UBND phường Phú Lương phát cẩu trang miễn phí tại lễ hội cổ truyền phường Phú Lương
Theo Dương Ngọc Thỏa, Phó chủ tịch UBND phường Phú Lương cho biết: Địa điểm triển khai trên 20 điểm phát khẩu trang miễn phí cho người dân; trong đó 11 tổ dân phố; 6 trường học trên địa bàn phường Phú Lương, 2 điểm trụ sở UBND phường và các điểm tiếp dân và các tụ điểm lễ hội trên địa bàn phường.
 Nhều người dân đến nhận khẩu trang miên phí  phòng dịch bệnh của virus nCov
Trên địa bàn phường đang diễn ra nhiều lễ hội cổ truyền nơi diễn ra lễ hội thường rất đông người; Do vậy chung tôi chủ động lập nhiều điểm phát khẩu trang cho người dân tham ra các lễ hội cổ truyền; công tác tuyên truyền cũng được Nhân dân ủng hộ chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut nCov gây ra.

 Địa điểm phát khẩu trang miên phí ngay tại trung tâm lễ hội cổ truyền làng nghệ làm bột Trinh Lương

Số lượng: dự kiến phát 10.000 chiếc/01 ngày. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa và kịp thời nhằm tuyên truyền cho người nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng virus corona, đồng thời chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus nCov gây ra.
 
 
 
Chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut nCov gây ra, tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần