Hà Đông quyết liệt xử lý vi phạm tại Công viên nước Thanh Hà

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/1, quận Hà Đông tổ chức cưỡng chế, buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả đối với Công ty cổ phần phát triển địa ốc Cienco5 vì đã có hành vi vi phạm trật tự xây dựng tại khu A2.2 CCĐT01, khu đô thị Thanh Hà - Cienco5, phường Phú Lương, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết, kể từ khi có quyết định cưỡng chế, các cấp chính quyền từ phường đến quận đã thực hiện đầy đủ các trình tự, thủ tục pháp lý theo đúng quy định của pháp luật. Các cơ quan chức năng cũng đã tổ chức nhiều cuộc đối thoại, vận động  phía công ty nghiêm chỉnh chấp hành quy định pháp luật.
 Hình ảnh Pv ghi nhận sáng ngày 15/1 tại Công viên nước Thanh Hà
Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, công tác cưỡng chế diễn ra thuận lợi. Tại thời điểm cưỡng chế, về phía công ty cũng đang thu dọn một số đồ đạc, vật dụng chuyển ra khỏi cong trình vi phạm để công tác cưỡng chế được thực hiện được thuận lợi dưới sự chứng kiến và ủng hộ của đông đảo người dân.
Một số hình ảnh Pv ghi nhận sáng 15/1.
 
 
 
 
 
 
 
 
Công viên nước Thanh Hà được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu trên diện tích 3 ha, phía bên ngoài được thiết kế như tường thành của tòa lâu đài và bên trong thiết kế độc đáo, hiện đại màu sắc rực rỡ sôi động của một tổ hợp vui chơi giải trí đa năng. Công viên có 9 khu vực từ các trò chơi cảm giác mạnh đến khu vực dành cho gia đình và trẻ em gồm: Đường trượt 4 làn, Đường trượt xoắn ốc; Vòng xoáy khổng lồ, Sông lười, Hố đen vũ trụ, Máng trượt khổng lồ, Khu vui chơi gia đình.