Hà Đức Chinh ghi bàn, U22 Việt Nam cầm hòa U22 UAE

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với bàn thắng gỡ hòa của Hà Đức Chinh, ĐT U22 Việt Nam đã cầm hòa ĐT U22 UAE trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh).

Đức Chinh là người gỡ hòa cho U22 Việt Nam. Ảnh: Duy Anh
Tối 13/10, ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U22 UAE trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh). Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 của U22 Việt Nam.
Với lợi thế được thi đấu trên nhà và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả TP Hồ Chí Minh, U22 Việt Nam đã có màn nhập cuộc đầy tự tin. Ngay ở những phút đầu tiên, U22 Việt Nam đã có cơ hội nhưng Đức Chinh dứt điểm vọt xà ngang sau đường chuyền thuận lợi của Thanh Thịnh. Ngay sau tình huống này, U22 UAE đã có pha phản công nguy hiểm, nhưng cầu thủ  Ali Said lại dứt điểm vọt xà ngang.
Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, 2 đội đều chơi với thế trận chặt chẽ và không tạo quá nhiều cơ hội nguy hiểm về cả 2 khung thành. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.
U22 Việt Nam cầm hòa U22 UAE với tỉ số 1-1. Ảnh: Duy Anh
Bước vào hiệp 2, HLV Kim Han-yoon đã có sự thay đổi nhân sự khi rút Nhâm Mạnh Dũng và Trương Văn Thái Quý để thay vào đó là Bùi Tiến Dụng và Phạm Tuấn Hải. Khi mà sự thay đổi người chưa mang lại hiệu quả thì lưới của U22 Việt Nam đã bị rung lên ở phút thứ 49. Từ tình huống mất bóng của Ngọc Bảo, Al Zaabi dứt điểm chân trái hiểm hóc, mở tỷ số cho U22 UAE.
Nhận phải bàn thua, U22 Việt Nam có màn đáp trả ngay sau đó 3 phút, thủ môn U22 UAE phán đoán sai đường chuyền của Hoàng Đức, Đức Chinh chớp thời cơ đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam.
Ở những phút còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều có những thay đổi thử nghiệm, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.
Đội hình xuất phát của 2 đội:
U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Hồ Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý, Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Đức Chinh.
U22 UAE: Al Ameri, Albaroud, Hashemi, Alyahyaee, Khamis, Al Hamadi, Alghassani, Al Suwaidan, Alijnelbi, Almehrzi, Mubarak.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần