Hà Đức Chinh nói gì khi bị chỉ trích sau trận thua đội tuyển Iraq?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau trận đấu ra quân gặp đội tuyển Iraq tại VCK Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 gặp đội tuyển Iran.

Tiền đạo Hà Đức Chinh trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Ảnh: VFF
Trả lời báo chí trước buổi tập, tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết toàn đội đang dành sự tập trung cho trận đấu gặp Iran: "Anh em trong đội sau khi về khách sạn cũng động viên và chia sẻ với nhau bình thường như bất cứ trận đấu nào khác, nhắc nhau cố gắng nghỉ ngơi, ăn uống tốt để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”, Đức Chinh nói.
Khi được hỏi về đối thủ thứ 2 của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng là Iran - ứng cử viên cho chức vô địch, tiền đạo quê Phú Thọ nhận định: “Iran là đội bóng có thể hình tốt. Đội tuyển sẽ cố gắng khắc phục sai lầm, cải thiện và hoàn thiện lối chơi".
Ngay sau trận thua tiếc nuối ở phút thứu 90, nhiều cổ động viên đã có nhiều chỉ trích Đức Chinh và một số đồng đội trên mạng xã hội trong đó có cả tiêu cực, tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết: “Em không lên facebook thời gian này để đọc những comment tiêu cực nên không có ý kiến bình luận gì. Em cũng như tất cả anh em trong đội đều cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển không thể giành được 1 điểm ở trận đấu với Iraq. Điều cần thiết lúc này là sự tập trung dành cho trận đấu tới".
Theo kế hoạch, ngày mai (10/1) đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập tiếp theo cho trận đấu thứ 2 của vòng bảng gặp đội tuyển Iran. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ 00 (theo giờ Việt Nam) ngày 12/1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần