Hà Nội: Cháy quán cafe trên phố Phan Kế Bính

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra vào khoảng 14h30 chiều nay (13/9), tại một quán cafe – nhạc sống trên phố Phan Kế Bính (quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo thông tin từ một số người dân khu vực, vào thời điểm trên, người dân trong khu vực bất ngờ thấy lửa cùng rất nhiều khói, bốc lên nghi ngút tại quán cafe. Do thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều khách hàng vẫn đang ngồi bên trong quán uống cafe và hát. Bất ngờ lửa và khói bốc ra mạnh từ phía trong. Nhiều người đã hoảng hốt tháo chạy toán loạn ra bên ngoài.
Quán cafe xảy ra hỏa hoạn trên phố Phan Kế Bính.
Quán cafe xảy ra hỏa hoạn trên phố Phan Kế Bính.
Ngay khi đó, nhiều người hô hoán, tìm cách dập lửa tại chỗ. Tuy nhiên, khói và lửa bốc lên dữ dội nên việc dập lửa bất thành. Người dân cũng nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Ba Đình đã điều động 2 xe cứu hỏa, cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát chữa cháy đến hiện trường dập lửa.
Xe cứu hỏa được điều đến hiện trường dập lửa.
Xe cứu hỏa được điều đến hiện trường dập lửa.
Với sự nỗ lực của lực lượng chức năng, sau khoảng 30 phút đám cháy cơ bản được dập tắt. Ban đầu, vụ cháy được xác định không gây thiệt hại gì về người. Về nguyên nhân vụ cháy, một số người dân cho rằng có thể do thời điểm cháy thợ sửa chữa cửa hàng đang tiến hành hàn xì.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được làm rõ.