Hà Nội: 1 phụ nữ đã tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn trên phố Phương Mai

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau vụ tai nạn liên hoàn gây ra bởi ô tô SantaFe, 1 phụ nữ quê Hải Dương đã tử vong, những nạn nhân khác đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn.
Tối 15/4, liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn xảy ra sáng cùng ngày (trên phố Phương Mai, quận Đống Đa, TP Hà Nội), thông tin từ người thân các nạn nhân, đã có 1 phụ nữ tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Ông Bùi Văn T. (61 tuổi, quê quán Hải Dương) chia sẻ, chiều cùng ngày trong khi đang ở dưới quê thì nghe hung tin con gái Bùi Thị H. (30 tuổi) gặp nạn. Khoảng thời gian này chị H. cùng em trai đang đưa mẹ đi khám tại Bệnh viện Bạch Mai.

Khi ông lên tới nơi được cơ quan công an thông tin mọi thủ tục khám nghiệm đã hoàn tất và thi thể con gái ông đang ở trong nhà lạnh. Cũng theo người đàn ông này, chị H. gặp nạn trên đường đi mua cơm trưa về cho mẹ và em trai.

Hiện các nạn nhân khác trong vụ tai nạn đang được tích cực điều trị tại bệnh viện.

Về diễn biến vụ tai nạn, theo tìm hiểu của PV báo An ninh Thủ đô như sau: Khoảng hơn 11h ngày 15/4, các phương tiện giao thông đang di chuyển chậm qua đoạn cổng sau Bệnh viện Bạch Mai trên phố Phương Mai, chiếc xe SantaFe màu đen mang BKS 30E-295.92 chạy sát vỉa hè (hướng ra đường Giải Phóng), lách qua nhiều ô tô khác để đi lên trên. Bất ngờ, sau khi lách, chiếc SantaFe tăng tốc mất kiểm soát, đâm mạnh vào đuôi một chiếc xe ô tô Honda Civic.

Cú đâm rất mạnh khiến xe Civic thúc mạnh về phía trước, đâm vào một số xe máy và người đi bộ, rồi đánh lái sang bên phải và “ép” loạt người và phương tiện bị đâm vào một xe ô tô khác đang đỗ ở lề phải.

Cả 3 xe ô tô liên quan bị hư hỏng nặng, trong đó chiếc SantaFe gây lỗi bung cả 2 túi khí trước, xe Civic bị dập vỡ nghiêm trọng phần đuôi, chiếc xe ô tô đỗ ở lề phải bị vỡ cụm đèn và cong móp một số bộ phận. Cùng với đó, 3 chiếc xe máy cũng bị hư hỏng nghiêm trọng. 6 nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần