Hà Nội: 2 khu vực giao thông có chất lượng không khí ở mức kém

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đánh giá của Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội, nhìn chung chất lượng không khí trong ngày 11/9 ở mức trung bình, một số trạm quan trắc giao thông có chất lượng không khí ở mức kém.

 
Chỉ số chất lượng không khí ngày (24 giờ gần nhất) tại 10 trạm quan trắc tại Hà Nội (số liệu được cập nhật vào lúc 14h ngày 11/9/2018): Trung Yên 3: 57 (Trung bình); Minh Khai - Bắc Từ Liêm: 95 (Trung bình); Hoàn Kiếm: 62 (Trung bình); Hàng Đậu: 101 (Kém); Kim Liên: 57 (Trung bình); Thành Công: 78 (Trung bình); Tân Mai: 51 (Trung bình); Mỹ Đình: 59 (Trung bình); Phạm Văn Đồng: 105 (Kém); Tây Mỗ: 55 (Trung bình). 
So với hôm qua, đa phần các chỉ số đo được tăng, duy có trạm Tân Mai giảm từ 58 xuống 51 (gần mức tốt), trạm Minh Khai giảm từ 100 xuống 95. Các trạm Trung Yên và Tây Mỗ giữ nguyên chỉ số.

Đáng chú ý, 2 điểm đo có chất lượng không khí ở mức kém là Hàng Đậu và Phạm Văn Đồng. Đây đều là những khu vực đo giao thông.

Nguyên nhân của tình trạng trên do thời tiết 24 giờ qua tại Hà Nội không mưa, ít nắng, nhiều mây. Bên cạnh đó sự gia tăng hoạt động của các phương tiện giao thông trong những ngày đầu tuần khiến chất chất lượng không khí đang xấu đi nhanh chóng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần