Hà Nội: 350 cán bộ được tập huấn công tác thi đua khen thưởng

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/4, Ban Thi đua - Khen thưởng TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) năm 2018 cho 350 cán bộ làm công tác TĐKT.

 Quang cảnh Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác TĐKT năm 2018.
Hội nghị nhằm quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về công tác thi đua và các văn bản quy phạm pháp luật mới được ban hành hướng dẫn thực hiện Luật thi đua, khen thưởng. Đây cũng là dịp để lãnh đạo đại diện các đơn vị trực thuộc TP và cán bộ theo dõi công tác TĐKT của các đơn vị nâng cao nhận thức về nghiệp vụ. Qua đó, nắm bắt sâu hơn các quy định của Đảng, Nhà nước về tầm quan trọng của công tác TĐKT để tiếp tục quan tâm, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt hơn nữa công tác này ở đơn vị mình.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghiên cứu những nội dung mới của Nghị định 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ về quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng; Dự thảo Quy định xét, công nhận sáng kiến cơ sở và xét tặng Bằng “Sáng kiến Thủ đô” thay thế Quyết định số 90/2007/QĐ-UBND ngày 8/8/2007 của UBND TP; Triển khai thực hiện Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 29/1/2018 của UBND TP về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”…

Ngoài ra, hội nghị cũng dành nhiều thời gian để các đại biểu có dịp trao đổi nghiệp vụ về công tác TĐKT. Thông qua trao đổi và thảo luận, các báo cáo viên đã trao đổi sâu về nghiệp vụ chuyên môn giúp các đồng chí lãnh đạo và đặc biệt đội ngũ cán bộ theo dõi công tác TĐKT của từng đơn vị nắm bắt được những nội dung mới, cơ bản cũng như những quy định hiện hành để từ đó triển khai tốt hơn công tác TĐKT của đơn vị mình trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần