Hà Nội: 4 người tử vong trong ngôi nhà cháy trong đêm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) xác nhận vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng nay (ngày 13/7), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng, ngõ 205, đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến 2 vợ chồng và 2 người con trong ngôi nhà tử vong.
 Hiện trường trong ngôi nhà cháy.
Liên quan đến vụ cháy trên, Đại tá Lê Chí Cao - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) xác nhận vụ việc.
Đại tá Cao thông tin thêm: Đám cháy bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà trên, diện tích cháy khoảng 10m2. Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị này đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa, trong vòng 10 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Nhưng khi vào bên trong ngôi nhà, lực lượng PCCC bàng hoàng phát hiện 4 người đã tử vong ở tầng 3 (gồm 2 vợ chồng, 2 người con). Cũng theo Đại tá Cao nhận định, các nạn nhân tử vong là do ngạt khói khí độc.
Thông tin ban đầu, nạn nhân gồm 4 người trong gia đình được xác định là ông Văn Trọng B. - chủ nhà (SN 1966), vợ là bà Hoàng Thị H. (SN 1968), con trai: Văn Trọng H.(SN 1992), con gái Văn Thảo Ng. (SN 2000) đã tử vong trước đó, nhiều khả năng do bị ngạt khói.
Vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.