Hà Nội: 5 đoàn xe lưu động ra quân tuyên truyền về bầu cử và ứng xử văn minh thanh lịch

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/5, Sở VH&TT Hà Nội tổ chức lễ ra quân đoàn xe diễu hành tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh và bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 Lễ ra quân đoàn xe diễu hành tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh và bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
 Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội Trần Thế Cương phát động lễ ra quân sáng 19/5.
 Từ 7h sáng, đoàn xe tuyên truyền lưu động tập trung ở khu vực phía trước Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
 Trên các đoàn xe tuyên truyền lưu động đều gắn tranh cổ động về bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
 Cận cảnh mẫu tranh cổ động về ngày bầu cử được gắn trên xe tuyên truyền lưu động.
 Cùng với đó, trên xe có gắn loa phát thanh tuyên truyền, thông tin về ngày bẩu cử.
 Thông tin tuyên truyền về ngày bầu cử được gắn trên xe.
 Từ 19/5 đến hết ngày 23/5, tất cả các đoàn xe tuyên truyền của Sở VH&TT cùng các quận, huyện, thị xã sẽ tỏa đi các tuyến phố chính trên địa bàn TP Hà Nội nhằm tuyên truyền các nội dung liên quan đến bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp; phòng, chống dịch Covid-19; quy tắc ứng xử tại các nơi công cộng và tại cơ quan, công sở'

  Theo đó, tại lễ ra quân, đoàn diễu hành gồm 27 xe chia thành 5 đoàn đi quanh khu vực Thành uỷ - HĐND - UBND TP; khu vực hồ Hoàn Kiếm, Uỷ ban MTTQ TP và các đường phố trên địa bàn Hà Nội.