Hà Nội: 6 người thương vong do TNGT trong dịp nghỉ lễ

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại tá Đào Vịnh Thắng – Trưởng phòng CSGT, Công an TP Hà Nội trong biết, trong 3 ngày nghỉ lễ (29 – 1/5), trên địa bàn TP đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông, làm 4 người chết, 2 người bị thương, so với năm 2016, giảm 2 vụ tai nạn, 1 người chết và bằng số người bị thương.

Cũng theo Đại tá Đào Vịnh Thắng, trong 3 ngày vừa qua, các đội CSGT đã kiểm tra, xử lý 3.551 trường hợp, phạt trên 1 tỷ đồng; tạm giữ 115 xe và 1.105 bộ giấy tờ, tước giấy phép lái xe đối với 191 trường hợp.
Đề cập đến công tác đảm bảo trật tự an toàn, tránh ùn tắc giao thông trong ngày 2/5, ngày cuối cùng trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, Đại tá Đào Vịnh Thắng – Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội cho biết, thực hiện yêu cầu của Ban Giám đốc Công an TP, Phòng Cảnh sát giao thông đã yêu cầu các lực lượng bố trí lực lượng trực 100% quân số; Tổ chức ứng trực, chốt trực, tăng cường tuần tra, kiểm soát để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm những hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông.
“Lực lượng cảnh sát giao thông Thủ đô sẽ có mặt tại tất cả các nút giao trọng điểm, có nguy cơ xảy ra ùn ứ để đảm bảo tốt nhất việc đi lại của người dân” – Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần