Hà Nội: 84 học viên tốt nghiệp lớp bồi dưỡng cán bộ nguồn quy hoạch

Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 26/7, Thành ủy Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch nguồn giám đốc sở, ban ngành TP và tương đương, chủ tịch HĐND-UBND quận, huyện, thị xã nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự lễ bế giảng có Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ Vũ Đức Bảo; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu bế giảng lớp học.
Báo cáo kết quả tổ chức lớp học, Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Trần Đình Cảnh cho biết, trong thời gian 2 tuần học tập (từ 15 – 26/7), các học viên đã được nghiên cứu 15 chuyên đề và nghiên cứu thực tế tại các Sở Tài chính, Sở KH&ĐT… Tham gia giảng dạy là các chuyên gia đầu ngành thuộc lĩnh vực có liên quan, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo T.Ư, TP có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và thực tiễn công tác. Với phông kiến thức rộng và kinh nghiệm dày dặn, các đồng chí giảng viên đã cung cấp, truyền đạt nhiều kinh nghiệm, kỹ năng cho học viên, nhất là những kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn phong phú rút ra từ trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành. Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên đã bảo vệ khoá luận tại 5 hội đồng chấm thi do Ban Thường vụ Thành ủy thành lập. Kết quả, có 21 đồng chí đạt xuất sắc, 41 đồng chí đạt giỏi và 22 đồng chí đạt khá.
 Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo trao giấy chứng nhận kết quả tốt nghiệp cho các học viên.  
Phát biểu chỉ đạo, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, kết quả học tập và tinh thần trách nhiệm của các học viên là niềm vui, sự động viên rất ý nghĩa đối với Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức lớp học và cơ quan chức năng TP. Đồng thời, khẳng định chủ trương mở lớp là đúng đắn, phù hợp với nhu cầu đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của TP cho nhiệm kỳ 2021 - 2026 và những năm tiếp theo.
Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, nhiệm vụ xây dựng, phát triển Thủ đô đòi hỏi Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang TP phải đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức, tập trung đẩy mạnh thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội. Đó là nghĩa vụ, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị. Trong đó, các đồng chí học viên là cán bộ chủ chốt của các cơ quan, đơn vị có trọng trách rất lớn đối với việc quán triệt, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng - an ninh trên địa bàn TP. 
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao giấy chứng nhận kết quả tốt nghiệp cho các học viên.  
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ tin tưởng, với những kiến thức được trang bị và kinh nghiệm thực tiễn phong phú được tổng kết, đúc rút các học viên sẽ có những đóng góp quan trọng trong tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra. Đồng thời, tập trung làm tốt công tác xây dựng cơ quan, đơn vị đoàn kết, thống nhất, thật sự trong sạch, vững mạnh và góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần