Hà Nội: 86 học viên tốt nghiệp lớp bồi dưỡng cán bộ nguồn quy hoạch

Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 7/6, Thành ủy Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch nguồn bí thư, phó bí thư quận, huyện, thị ủy và đảng ủy trực thuộc Thành ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự lễ bế giảng có Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong….

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu bế giảng lớp học.
Báo cáo kết quả tổ chức lớp học, Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Trần Đình Cảnh cho biết, lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 27/5 – 7/6. Các học viên đã hoàn thành 2 học phần với 15 chuyên đề và nghiên cứu thực tế tại các quận Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, các huyện Đan Phượng, Gia Lâm.
Tham gia giảng dạy là các chuyên gia đầu ngành thuộc lĩnh vực có liên quan, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo T.Ư, TP có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và thực tiễn công tác. Với phông kiến thức rộng và kinh nghiệm dày dặn, các đồng chí giảng viên đã cung cấp, truyền đạt nhiều kinh nghiệm, kỹ năng cho học viên, nhất là những kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn phong phú rút ra từ trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành. Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên đã bảo vệ khoá luận tại 5 hội đồng chấm thi do Ban Thường vụ Thành ủy thành lập. Kết quả, có 7 đồng chí đạt xuất sắc, 44 đồng chí đạt giỏi và 35 đồng chí đạt khá.
Phát biểu chỉ đạo, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, kết quả học tập và tinh thần trách nhiệm của các học viên là niềm vui, sự động viên rất ý nghĩa đối với Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức lớp học và cơ quan chức năng TP. Đồng thời, khẳng định chủ trương mở lớp là đúng đắn, phù hợp với nhu cầu đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của TP cho nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những năm tiếp theo; 
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao giấy chứng nhận kết quả tốt nghiệp cho các học viên.  
Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, trong tháng 6 và tháng 7/2019, hai lớp đào tạo cán bộ quy hoạch nguồn chủ tịch, phó chủ tịch các quận, huyện, thị xã và giám đốc, phó giám đốc các sở, ngành TP sẽ được tổ chức. Các lớp học sẽ tiếp tục được tổ chức theo tinh thần của Đề án số 04-ĐA/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý” với nội dung bồi dưỡng theo hướng chủ yếu là đào tạo kỹ năng lãnh đạo, quản lý, có nội dung cầm tay chỉ việc. 
Bày tỏ sự tin tưởng các học viên lớp học sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị, trước mắt từng học viên trên từng cương vị công tác nỗ lực tham gia, đóng góp tích cực cùng cấp ủy thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của địa phương, đơn vị mình theo đúng tinh thần chỉ đạo của đồng chí Bí thư Thành ủy Hà Nội về năm tăng tốc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ 2019. 
Lưu ý về Chỉ thị số 35-CT/TƯ về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vừa được Bộ Chính trị ban hành và bài viết định hướng quan trọng của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Phó Bí tư Thường trực Thành ủy chỉ đạo các đồng chí học viên cùng với cấp ủy thực hiện nghiêm, có hiệu quả các chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy để thực hiện tốt các nhiệm vụ, hướng tới tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ mới. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần